Phát hiện người mẹ t.ử v.ong dưới giếng nước, con gái 6 tuổi ch.ết bất thường trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ 42 tuổi ở Thanh Hóa và con gái 6 tuổi được phát hiện t.ử v.ong bất thường tại nhà riêng.

Zing đưa tin, Công an tỉnh Thanh Hóa đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà H.T.X. (42 tuổi, ở xóm 2, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn) và con gái V.T.M. (6 tuổi). Cả 2 nạn nhân được phát hiện tử vong sáng nay (21/4). 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: D.T.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: D.T.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, cháu V.T.V. (10 tuổi, chị bé M.) ngủ dậy và gọi em là V.T.M. (6 tuổi) nhưng không thấy động đậy. Ngay sau đó, bé V. đi ra giếng thì thấy mẹ nằm phía dưới. Ngay lập tức, cháu V. chạy sang báo ông ngoại.

Khi mọi người đến hiện trường, phát hiện cháu V.T.M. (6 tuổi) đã tử vong. Chị X. (mẹ cháu V.) được mọi người nhanh chóng vớt lên khỏi giếng và đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. 

Sự việc ngay sau đó được trình báo lực lượng chức năng công an địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo UBND xã Thọ Cường xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn, nhưng chưa rõ nguyên nhân hai mẹ con tử vong. 

Được biết, gia đình chị X. thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn, chỉ có 3 mẹ con sống với nhau. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link