Phát hiện thi thể lõa thể, nhiều vết thương trên đường

( PHUNUTODAY ) - Người dân phát hiện thi thể một nạn nhân nam nằm chết trên mặt đường. Trên người nạn nhân không mặc quần áo và có nhiều vết thương.

Chiều 11/5, Công an tỉnh Bến Tre đang xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường nằm trên đường Nguyễn Thị Định - đoạn thuộc địa bàn ấp Phú Thành, xã Phú Hưng, TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre). 

z72

 Đoạn đường phát hiện thi thể người nam tử vong. Ảnh: Đông Hà.

Một số người dân gần hiện trường cho biết họ phát hiện người này nằm chết trên mặt lộ trong tư thế nằm sấp, trên người không mặc quần áo, khuôn mặt nạn nhân đã bị biến dạng một bên. Tay, chân nạn nhân bị dập cơ, biến dạng, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với ngành chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi nhận định thi thể nạn nhân ở khu vực khác vận chuyển đến, nạn nhân chết trước đó khoảng một ngày.

Được biết, nạn nhân quê ở huyện Ba Tri, Bến Tre..

Tương tự, ngày 11/5 Công an huyện Hóc Môn đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ người dân phát hiện thi thể nam thanh niên nổi ở con rạch Nhum trên địa bàn.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân đi làm tại khu vực tổ 7, ấp 1, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, thì phát hiện thi thể nam thanh niên trôi nổi trên rạch Nhum nên hô hoán. Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Sau đó, thi thể cũng được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Qua khám nghiệm, thi thể khoảng 30 tuổi, trên người nạn nhân có hình xăm con át chuồn ở tay và hình xăm chiếc thuyền ở đùi bên phải. Lúc phát hiện, thi thể mặc áo thun ngắn tay màu xanh rêu, quần short màu xanh, đang trong quá trình phân hủy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn