Phụ nữ dù thoải mái bộc lộ bao nhiêu tâm tư thì có 3 điều này phải giấu kín như bưng với chồng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vẫn nghĩ rằng kết hôn rồi thì chồng sẽ đứng về phía mình. Nhưng bạn nhất định phải tỉnh táo, bởi dù sao đàn ông thì gia đình cũng là máu mủ của họ.

Những ân tình với mối quan hệ cũ

Trong trái tim ai thì cũng vậy chứ chẳng riêng gì người phụ nữ lúc nào có khoảng lặng nhớ đến những mối quan hệ cũ. Đó có thể là tình đầu thương nhớ, là thời thanh xuân sôi nổi, trong trẻo và đẹp đẽ. Kể cả khi mối quan hệ để lại cho bạn đau đớn, hận thù thì đó cũng là những cảm xúc đặc biệt lưu giữ trong trái tim.

Thế nhưng khi đã kết hôn thì những cảm xúc đó bạn nên giữ ở trong tim. Có thể bạn muốn chia sẻ để người đàn ông thấu hiểu mình hơn nhưng đôi khi nó lại mang kết quả ngược lại. Hiện tại mới là quan trọng, bạn nên sống thủy chung với người bạn đời của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những oán hận bất mãn với gia đình nội ngoại đôi bên

Phụ nữ vẫn nghĩ rằng kết hôn rồi thì chồng sẽ đứng về phía mình. Nhưng bạn nhất định phải tỉnh táo, bởi dù sao đàn ông thì gia đình cũng là máu mủ của họ. Cuộc chiến giữa vợ và gia đình sẽ khó phân thắng bại nhưng về mặt tổn tinh thần là vô cùng lớn.

Phụ nữ dù có ức chế bố mẹ, anh chị em bên nhà chồng cũng đừng bộc lộ quá rõ ràng. Đàn ông bề ngoài có thể tỏ ra lo lắng cho vợ, nhưng chẳng ai biết anh ta sẽ đánh giá bạn như nào.

Phụ nữ nên khiến chồng nể phục bằng cách xử lý mâu thuẫn giữa mình và gia đình chồng. Bản thân anh ấy đứng giữa cũng rất khổ tâm. Phụ nữ nên biết cách yêu thương gia đình chồng có như vậy mới được lòng chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những điều ngớ ngẩn mà ngay cả bạn cũng không hiểu

Phụ nữ khá đa sầu, đa cảm, thế nên thường ẩn chứa những điều khó nghĩ. Đôi khi bạn chẳng hiểu chính mình đang nghĩ gì, làm gì. Bạn được quyền nũng nịu, nói chuyện với ông xã để giải tỏa tâm tư, nhưng lâu dần, nếu anh ấy cảm thấy bạn quá yếu đuối, thiếu tự chủ ắt sẽ sinh chán nản, coi thường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link