Phụ nữ vượng phu ích tử, phú quý hay không cứ nhìn lòng bàn tay là rõ, có 4 điểm này thì giàu to

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học các đường vân trong lòng bàn tay ngón tay mang điềm báo về vận mệnh một người

Bàn tay phụ nữ là nơi thể hiện rất rõ số mệnh cuộc đời sự giàu sang, khổ sở hay vất vả của họ. Những người sinh ra phú quý, được chiều chuộng tay thường sẽ mềm mại, mượt mà, người phải lao động vất vả nặng nhọc đôi tay gân guốc khắc khổ, chai cứng. Trong lòng bàn tay các đường vân tay thể hiện điềm báo vận mệnh từ tiền kiếp cho tới hiện tại.

Trong lòng bàn tay phụ nữ mà có 4 điểm này thì cuộc đời phú quý, số vinh quang hiển hách, là người vượng phu ích tử, gia đình hạnh phúc, công thành danh toại:

van tay song song

Đường vân tài rõ ràng, lòng bàn tay có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Các đường vân trong lòng bàn tay có người mờ có người nhạt, có người dài có người ngắn. Nếu ai có đường vân trong lòng bàn tay xen kẽ nhau, tạo thành hình vuông lớn hoặc hình tam giác thì được gọi là kho chứa vàng chứa bạc. Nó tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Những người có đường vân tay như vậy là số giàu sang vinh hiển. Họ là những người phụ nữ biết quản lý tiền bạc không tiêu xài hoang phí. Cuộc sống của họ giàu sang phú quý. Người chồng có người vợ như này sẽ an tâm không lo lắng vì vợ giỏi quán xuyến và thấu đáo chi tiêu, gia đình yên ổn, thịnh vượng. 

go thai duogn ok

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là gò nằm dưới ngón áp úp. Vị trí này theo nhân tướng học là đại diện cho phú quý giàu sang vinh hiển. Bàn tay phụ nữ mà có gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên màu sắc tươi tắn hồng hào nhiều sức sống chứng tỏ phụ nữ này là người biết làm ăn, có cơ hội phát tài, biết chi tiêu quản lý tiền bạc. Những người phụ nữ này tự bản thân họ biết làm ra tiền và biết kiếm nhiều. Nhưng họ cũng là người biết giúp đỡ phụ trợ cho chồng phát triển, quản lý tiền bạc cho chồng.

duogn phu tu nhan

Ngón cái có phu tử nhãn

Phu tử nhãn là vân tay ở ngay ngón cái với hình dạng như hình con mắt. Đường vân ở vị trí này tùy theo người, có người vân thẳng, có người vân cong tạo hình như con mắt. Nhân tướng học cho rằng phụ nữ mà có vân này hình phu tử nhãn là người mệnh giàu sang phú quý, đặc biệt được hưởng phúc đức trong hôn nhân, cuộc sống cực kỳ may mắn hạnh phúc, thuận buồm xuôi gió, gia đình êm ấm được chồng con yêu thương trân trọng. 

chieu dai ngon tay

Chiều dài của ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Khi chiều dài ngón trỏ và ngón áp út đeo nhẫn bằng nhau chứng tỏ những phụ nữ này là người được tự do tự tại, họ yêu thích thiên nhiên thích sự phóng khoáng tự do. Những người phụ nữ này cũng yêu thích sáng tạo nghệ thuật. Phụ nữ có chiều dài hai ngón tay này bằng nhau cũng là người phụ nữ có tấm lòng bao dung. Họ không kết hôn sớm vì thích tự do nhưng sau kết hôn thì họ lại rất tập trung vun vén cho gia đình. Những người phụ nữ này chồng con được nhờ, gia đình hạnh phúc, chu toàn. Họ là những người phụ nữ biết sống cho đam mê cá nhân nhưng lại biết cân bằng với gia đình nên đời sống vợ chồng luôn êm ấm. Những người đàn ông có được những người phụ nữ có các đặc điểm bàn tay như này thường rất hạnh phúc, họ có một người vợ biết vun vén và xây dựng gia đình, biết lo toan và chăm sóc gia đình, biết tận hưởng cuộc sống và cân bằng mọi vấn đề trong cuộc sống. Bởi thế những người đàn ông khi ở bên cạnh những người phụ nữ này sẽ thấy nhẹ nhàng, được hỗ trợ, được động viên chia sẻ và gia đình vì thế rất viên vãn, tài sản ngày càng gia tăng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn