Quá xấu hổ vì cân nặng, người phụ nữ quyết tâm giảm 47kg theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Cơ thể quá khổ hơn 100 cân đã khiến người phụ nữ xấu hổ nên quyết tâm thay đổi và đã giảm được 47kg, điều mà trước đây cô cứ nghĩ không thể

Genevieve Smith, là một phụ nữ người anh 44 tuổi, trong một lần đi nghỉ ở Tây Ban Nha năm 2022 cô đã thấy xấu hổ tột độ về sự béo của mình. Trước đây cô thường mặc quần áo kín mít để che đi thân hình quá khổ. . Trong lần đi nghỉ cô cũng vất vả tìm quần áo vừa kích thước với mình. Khi lên máy bay cô suýt phải xin thêm nối dài dây an toàn. Điều đó đã khiến cô vô cùng xấu hổ.

giam can

Trong đại dịch Covid cô đã mất kiểm soát ăn uống nên tăng cân nhanh. Cô biết không tốt nhưng cứ rơi vào vòng luẩn quẩn không kiểm soát được. Chuyến đi Tây Ban Nha đã cho cô quyết tâm phải thay đổi. Sau đó cô lên kế hoạch ăn kiêng Cambridge cắt giảm mạnh đường và tinh bột cùng chất béo trong bữa ăn.

Cô nói: "Vào buổi tối, tôi cảm thấy rất khó khăn vì đó là lúc tôi ngồi trước TV và ăn nhiều. Thật choáng khi nghĩ về chuyện phải giảm nhiều cân. Tôi tập trung vào việc đạt được những cột mốc nhỏ trên hành trình”.

qua xau ho

Cô là một người thích ăn uống, hay đi ăn hàng và ăn nhiều món, thường ăn bánh mì sáng và lại mua rất nhiều đồ chế biến sẵn. Chính những điều đó đã cản trở việc cô giảm cân. Khi quyết tâm giảm cân thì cô tập trung vào protein, rau xanh và các món salad. Nhờ chế độ ăn này cô cảm thấy tuyệt vời, tinh thần sảng khoái như một người khác. Cô cảm thấy như bản thân tìm được cuộc sống mới.

Bây giờ sau một năm cô đã giảm 47kg về mức 60kg là dáng đẹp. Cô tự tin mặc quần áo, thoải mái tinh thần và vui vẻ hơn với các con cũng như bạn bè. Nghĩ lại cô thấy có lỗi và xấu hổ vì để mình béo như vậy.

giam can thanh cong

Nhờ giảm cân cô không cố giấu cơ thể mình, cảm thấy cuộc sống tốt hơn rất nhiều. Giảm cân thực ra là cả một quá trình cố gắng. Chế độ ăn ảnh hưởng rất lớn tới cân nặng đặc biệt các loại thức ăn chế biến sẵn nhiều đường. Hơn nữa không quyết tâm tuân thủ chế độ, hay stress chán nản cũng khiến bạn khó giảm cân. Chọn phương pháp phù hợp với cơ thể, hoàn cảnh bản thân và sau đó quyết tâm thực hiện thì bạn sẽ thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn