Quy tắc sống còn khi chọn phụ kiện thời trang để đảm bảo bạn là người sành điệu thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Phụ kiện là điểm nhấn để nâng tầm phong cách thời trang của bạn nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên sến súa

Phụ kiện rất cần thiết để thể hiện bạn là người có gu về thời trang. Nhưng dùng phụ kiện thì cần tinh tế chứ không thể tham lam. Phối phụ kiện với váy áo đang mặc sao cho phù hợp cũng rất quan trọng để chúng cộng hưởng giá trị cho nhau chứ không làm bạn trở nên quê mùa kém thẩm mỹ. Do đó để dùng phụ kiện thời trang cho khí chất, bạn nên lưu ý một số điều sau:

vong tay lon

Đừng đeo nhiều vòng lớn

Khi bạn đeo nhiều vòng lớn vào tay sẽ khiến bạn như đang bị cầm tù đồng thời tay bạn sẽ bị rụt lại. Việc đeo nhiều chiếc vòng lớn vào tay khiến bạn như một người không hiểu gì về thời trang, có cái gì thì khoác hết lên người cái đó. Hãy đeo tối đa 3-4 cái vòng trên tay là cùng, phối chúng với nhau phải hài hòa về màu sắc và kiểu dáng nhé. Sẽ thật hài hước khi bạn đeo một sợi lắc tay dạng mỏng manh tiểu thư với một vòng hạt gỗ to đùng hay với một chiếc vòng đá hạt to hoang dã.

Đừng nhiều ánh kim

Chất liệu ánh kim gây sự chú ý. Nhưng nên chú ý đừng lạm dụng ánh kim kiểu như váy ánh kim đi với túi ánh kim, vòng ánh kim. Bởi như thế thì sẽ không còn điểm nhấn và bạn sẽ bị chói lóa như một mẹ bổi vậy. Hãy nhớ đừng quá tham lam ánh kim, hãy dùng nó làm điểm nhấn trong set đồ của mình.

thoi trang anh kim

Nên phối theo bộ

Nếu bạn không tự tin về cách kết hợp các phụ kiện với nhau thì nên mua theo bộ của nhà sản xuất. Còn nếu phối các loại vào với nhau bạn nên nhớ nguyên tắc là không có nhiều điểm nhấn, chỉ nên 1 điểm nhấn thôi. Ví dụ bạn muốn nhấn vào vòng cổ thì không nên đeo nó cùng với bộ váy áo có nhiều chi tiết trang trí nữa.

do pastel

Không đi giày đen với áo quần pastel

Váy áo pastel rất trang nhã và là mốt trong những năm gần đây. Màu pastel vô cùng dịu dàng và nữ tính. Nhưng một đôi giày đen xen vào sẽ khiến chúng bị kệch cỡm lạc quẻ. Bởi vậy nếu bạn đã chọn đồ pastel thì nên chọn những đôi giày sáng màu như trắng, nude, ánh kim bạc…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn