QZ8501: Tìm thấy nhiều th.i th.ể vẫn còn thắt dây an toàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm 6 th.i th.ể nạn nhân vẫn còn thắt đai an toàn ở gần điểm rơi phần thân chính máy bay QZ8501.

Cụ thể, ông S. B. Supriyadi, giám đốc Trung tâm tìm kiếm cứu nạn quốc gia Basarnas cho biết, các thi thể bị vùi lấp dưới bùn và còn ngồi nguyên trên ghế với dây an toàn.

Báo chí địa phương đưa tin trên các thi thể có tiền mặt và chứng minh nhân dân.

"Chúng tôi đã tìm thấy 6 thi thể, 4 người trong số đó là nữ, tất cả đều là người lớn", ông Supriyadi nói. "Chúng tôi tin họ đã trôi ra ngoài thân máy bay nằm cách đó 50-100 m", ông Supriyadi nói.

Các thi thể này sẽ được đưa về thị trấn Pangkalan Bun trên đảo Borneo. Hiện mới có 59 trong số 162 người trên khoang được tìm thấy. Hầu hết các nạn nhân còn lại được cho là đang mắc kẹt bên trong phần thân phi cơ.

Hiện các thợ lặn vẫn chưa thể tiếp cận được phần thân chính của máy bay khi ở đáy biển khu vực này, tầm nhìn dưới nước vẫn chỉ khoảng 2m.

Ông S. B. Supriyadi cũng hy vọng với thời tiết quang đãng hơn để tạo điều kiện cho việc tìm kiếm. Hiện các thợ lặn đang có cố gắng tiếp cận được phần thân chính máy bay.

Máy bay QZ8501 gặp nạn: Phát hiện hộp đen
Ngày 11/1, một đội tìm kiếm phát hiện hộp đen của chuyến bay QZ8501 một ngày sau khi đuôi máy bay được trục vớt lên từ đáy biển.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link