Ra đường thấy 5 đồ vật dù thích cũng đừng dại mang về nhà, kẻo rước tai ương xui xẻo không rõ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật dưới đây thường mang vận khí của người chủ cũ. Vì vậy, muốn tránh những điều không hay bạn tuyệt đối không nên nhặt về sử dụng.

Đồ trang sức bằng đá quý cũ

Trong đời sống có nhiều người thích sưu tầm đồ trang sức cũ, tuy nhiên đối với đồ trang sức cũ làm bằng đá quý thì nên cẩn thận. Thói quen của mọi người có thói quen đeo trang sức bằng đá quý như là bùa hộ mệnh, đá quý này sẽ hấp thụ sinh khí của chủ nhân và khi đeo một thời gian thì món đồ cũng sẽ mang cả tạp niệm và tai ương của người đó. Chính vì vậy, nêu như bạn đem chúng về nhà, đồng thời cũng là đem những điều xui xẻo của người chủ cũ sang cho mình, cuộc sống dễ bị quấy nhiễu khó lòng hanh thông thuận lợi.

Ví tiền

Mỗi chiếc ví tiền đề gắn liền với mệnh và tuổi của chủ nhân. Chính vì vậy, khi bạn nhìn thấy một chiếc ví tiền bị rơi dù còn mới thì cũng không nên nhặt về dùng.Bởi bạn cũng không biết đó là người đi đường vô tình làm rơi, hay họ cố ý rải tiền để xả xui. Nên khi nhặt tiền rơi ngoài đường đem về cũng là đang mang vận xui vào nhà. Ngoài ra, theo phong thủy, người bị rơi tiền rơi ví dù vô tình hay cố ý thì cũng là người đang gặp vận xui. Nếu ta nhặt tiền đó về cũng nghĩa là ta đang chấp nhận cái xui đó vận vào mình, cuộc sống tài lộc dễ bị suy giảm.

cu-cho-thu-nay-vao-vi-tien-bao-sao-ban-ngheo-ben-vung-hinh-2

Tiền lẻ rơi ngoài đường 

Nhiều khi chúng ta đi đường thường thấy tiền lẻ rơi vương vãi trên đất. Những đồng tiền 1 nghìn, 2  nghìn, 5 nghìn...Nhiều người nhặt nó để tích lại để mua đồ. Tuy nhiên, bạn không nên nhặt những món tiền này bởi đây là tiề được rải đường trong những đám tang. Theo phong tục ở nhiều nơi khi đàm tang đưa qua sông qua đò, cần phải rải tiền lễ cho Hà Bá, Thổ Công ở con sông đó thì mới được đi qua.Bởi vậy, khi bạn nhặt những đồng tiền lẻ này, vô tình bạn đã phạm tới Thổ Công, Hà Bá ở những nơi đó... Tất nhiên sẽ không tốt lành gì khi chúng ta mang những tờ tiền lẻ này về nhà.

Gương cũ

Theo phong thủy, gương cũ hay gương bị nứt là điều không mấy tốt đẹp, dù là gương nhặt ngoài đường hay gương của chính mình. Quan niệm dân gian cho rằng gương là vật dụng của phụ nữ. Chiếc gương nó như bùa bảo vệ cho nhan sắc, tình duyên, hôn nhân gia đình. Chính vì vậy,  nên khi gương nứt thì không nên dùng nữa, việc mang gương nứt nhặt bên ngoài về lại càng kiêng kị. Đồng thời, gương cũng chính là cầu nối giữa cõi âm và cõi dương nên bạn không nên sử dụng gương cũ của người khác.

guonh

Cành lá cây cổ thụ

Thường các cây cổ thụ càng to ở gần các đền, chùa, miếu thường là nơi trú ngụ của các vong hồn. Nếu muốn hái lộc thì chúng ta nên tìm đến những cây nhỏ với tán lá không quá rộng mới an lành. Tránh hái những cây cổ thụ vì có thể mang vong về nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link