Sau tất cả Phan Thành lại quay về níu kéo Midu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Thanh thu hút sự quan tâm của dư luận khi cập nhập trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Thành cập nhập trạng thái khiến nhiều người cho rằng đang hướng tới Midu, Phan Thanh tự hỏi: "Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn ?"  và cũng tự đáp lại: "Anh học quen với cô đơn, và học yêu em nhiều hơn". Khi bộc bạch những lời này Phan Thành đang nghe bài "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà. Anh và sửa lại lời bài hát theo đúng tâm trạng của mình. 

phan thành
Phan Thành liên tiếp níu kéo Midu.

Những tâm sự của Phan Thành nhanh chóng đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè của anh bình luận Phan Thanh thật chung tình và hi vọng một ngày gần nhất Midu và anh sẽ "nối lại tình xưa".

Thời gian gần đây, sau khi Phan Thành và Midu "đường ai lấy đi" anh luôn cập nhập những dòng trạng thái buồn, nhớ nhung như muốn để Midu hiểu rõ tình cảm của mình. 

Ngược lại với trạng thái của Phan Thành thì hotgirl Miducuộc sống bình yên và tích cực hơn. Cô thường xuyên cập nhật tình hình bản thân: lúc cô mải miết với dự án kinh doanh thời trang, lúc cô đi chơi cùng bạn bè, lúc cô bận bịu với kế hoạch quay trở lại với phim ảnh. Với Midu, cô không có quãng thời gian nào buồn chán cho chuyện tình đã qua.

midu
Midu bình thản trước mọi việc.

Cô bình thản chăm sóc hình ảnh của bản thân khi sắm rất nhiều đồ hàng hiệu mới chỉ trong 1 thời gian ngắn. Cô mượn lời của võ sĩ quyền anh Rocky: "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp". Hiện tại, Midu đang rất rắn rỏi bước trên con đường của mình, cô bình tĩnh trước những sóng gió của cuộc sống.

Cuộc sống cực khổ ít người biết của Đàm Vĩnh Hưng
Cuộc sống cực khổ ít người biết của Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi trở thành ngôi sao nhạc Pop được yêu thích Đàm Vĩnh Hưng có cuộc sống khó khăn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link