Hoa hậu Phương Khánh đăng đàn cầu cứu vì gặp sự cố sau khi dự tiệc cưới của Linh Rin

( PHUNUTODAY ) - Nhiều dân mạng cũng để lại những lời động viên, an ủi Hoa hậu Phương Khánh và mong rằng nàng Hậu sớm tìm lại được vali của mình. 

Mới đây, hậu lễ cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ đăng đàn về sự cố đáng tiếc mà cô gặp phải. Theo đó Hoa hậu Phương Khánh đã cầm nhầm vali, dẫn đến việc cô nàng phải đăng đàn để thông báo nhằm tìm lại vali của mình. 

"Ai cầm nhầm vali mình rồi. Mong nhận lại được", Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ trên trang cá nhân. 

phuongkhanh

Ngay sau khi đăng đàn, nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng cho Hoa hậu Phương Khánh, không biết rằng bên trong vali của cô nàng có những món đồ quan trọng hay giá trị cao không. 

Phương Khánh là một trong những nàng Hậu từng bị đồn bỏ tiền để trở thành Hoa hậu Trái đất 2018, dù cô là người đẹp Việt đầu tiên chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Tin đồn này khiến cô phải "lao đao" trong một thời gian dài. Chính vì vậy cô trở nên kín tiếng hơn. 

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải đoạn clip mới. Theo đó, khi được một cư dân mạng nhận xét: "Trong mắt Khánh dạo này buồn quá. Mong Khánh một đời an vui". Trước lời nhận xét này, cô nàng cũng có chia sẻ về việc bản thân từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị trầm cảm và mắc chứng rối loạn ăn uống nhưng vẫn cố gắng hết sức để có thể vượt qua.

Cụ thể, Phương Khánh viết: "5 năm trước với ánh mắt của người chiến thắng nhưng 5 năm sau là ánh mắt của người vượt qua chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống. Cảm ơn bản thân đã mạnh mẽ và chấp nhận tất cả cùng sự biết ơn để biết rằng được sống và cảm thấy hạnh phúc là một điều may mắn. Từng nghĩ rằng kết thúc sẽ nhẹ nhàng. Nhưng bây giờ mới biết vượt qua và sống tiếp là một điều tuyệt vời và bạn có thể giúp nhiều người như bạn".

09bfbdee9d7947271e68-ngoisaovn-w972-h1280

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng gửi lời an ủi, động viên đến cô nàng và mong Phương Khánh sẽ luôn an yên, đồng thời truyền cảm hứng đến nhiều người như ở thời điểm hiện tại.

Theo:  xevathethao.vn copy link