Sốc với những thảm họa MC của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ trở thành thảm họa với những phát ngôn "vạ miệng" mà MC Việt còn khiến công chúng lắc đầu với những lời bông đùa không đúng lúc, những lời nói thừa, những sự ngấp ngứng hay kém duyên khi dẫn.

The Voice tiếp tục diễn ra với sự nhạt nhòa và kém hấp dẫn về nội dung nhưng lại đang trở thành tâm điểm của dư luận và người "góp phần" giúp cho chương trình trở nên hot chính là một nhân vật rất quan trọng, không phải giám khảo hay thí sinh mà đó chính là... MC.

Yumi Dương - MC phát ngôn shock

Yumi Dương, cô MC từng dẫn một số chương trình giải trí trước đây trên một số kênh truyền hình được giao trọng trách dẫn The Voice ba đêm gần đây nhưng có đến hai đêm thi cô cũng trở thành thảm họa với những phát ngôn gây sốc của mình hay việc nhầm lẫn khó hiểu đưa thí sinh vào thế khó.

Yumi Dương và Ngọc Minh bị "vạ miệng" vì những câu nói gây sốc

Trong đêm dẫn tối 10/11, MC này đã có một câu nói khiến công chúng nổi giận vì sự ngớ ngẩn và khó hiểu của mình. Ngay khi vừa bắt đầu, chương trình đã dành vài phút để chia sẻ nỗi đau với người dân đang phải hứng chịu thiệt hại từ cơn bão Hải Yến và Yumi Dương đã nói: "Xin khán giả một tràng pháo tay cho các thí sinh trong chương trình cũng như đồng bào miền Trung đang chịu bão lũ…" sau những câu giới thiệu về hoạt động từ thiện của các thí sinh tuần vừa qua.

Trước đó, trong đêm thi tuần trước, khi đảm nhận vai trò MC hậu trường, cô đã nhẫm lẫn giữa các thí sinh khiến họ phải ngượng ngùng ứng biến và khán giả cũng không hiểu vì sao cô lại không nhớ được các thí sinh. Cụ thể, khi định phỏng vấn Hoàng Tôn thì cô lại nhầm Thái Quang là Hoàng Tôn.

MC Lê Ngọc Minh chúc Quốc tang nhiều...niềm vui

Trước đó, khi cả nước đang chìm trong không khí đau buồn tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp thì nam MC Lê Ngọc Minh của đài truyền hình TP HCM trong chương trình ‘An toàn Giao thông thành phố’ được phát sóng trực tiếp ngày 12/10/2013 đã gây phẫn nộ khi kết thúc chương trình của mình bằng câu chào tạm biệt "‘‘nên nhớ chấp hành đúng tín hiệu giao thông cũng như là sự điều tiết của lực lượng cảnh sát chức năng để chúng ta có được một ngày Quốc tang thật nhiều niềm vui và thật an toàn".

Ngay sau đó, Ông Lê Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban điều hành Kênh HTV1, Đài truyền hình TP.HCM đã phải lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm: "Đài Truyền hình TP HCM chân thành xin lỗi đồng bào, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ cả nước và TP HCM, đặc biệt đối với gia quyến Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trước anh linh của Đại tướng, cầu mong Đại tướng rộng lòng tha thứ cho chúng con về lỗi lầm này".

Nam MC này một ngày sau đó cũng lên tiếng về sự cố và mong sự tha thứ của mọi người: "Tôi rất tiếc khi sự cố xảy ra và rất hối hận trước sự mất kiểm soát từ lời nói của mình. Trước những điều khó khăn nhất đang đến, tôi mong mọi người sẽ thông cảm và giúp tôi vượt qua lần vấp ngã này. Tôi yêu thích công việc này như chính cuộc sống của tôi nên mong sẽ được tiếp tục thể hiện nó qua sự nhìn nhận của khán giả. Trên hết, tôi xin phép được nhận lỗi và xin lỗi trân trọng đến quý khán giả, cơ quan nơi tôi đang được làm việc, chỉ mong mọi người tha thứ".

Không chỉ trở thành thảm họa với những phát ngôn "vạ miệng" mà MC Việt còn khiến công chúng lắc đầu với những lời bông đùa không đúng lúc, những lời nói thừa, những sự ngấp ngứng hay kém duyên khi dẫn.

Trấn Thành - MC vô duyên

Ngay cả một MC được coi là hot nhất hiện nay, Trấn Thành cũng nhiều lần khiến cả người trong cuộc lẫn khán giả phát ngán vì sự vô duyên của anh. Xuất thân từ một diễn viên hài, Trấn Thành nhiều khi có những câu bông đùa không đúng lúc khiến cho câu nói của anh trở nên lố bịch và vô duyên.

Trong một chương trình của HTV, sau nhận xét của giám khảo Quyền Linh về phần thi của hai thí sinh Đức Bảo và Hoàng Oanh: "Rút kinh nghiệm nêú thi lần hai", Trấn Thành "đốp" luôn: "Nêú nói lần hai là rớt rôì, anh chúc hay quá". Không chỉ vậy, những lần rớt nước mắt của anh cũng diễn ra thường xuyên khiến khán giả dường nhưu phát ngát và đặt nghi vấn giới tính cho nam MC này.

Gần đây, khi chạm ngõ MC bằng việc dẫn đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam thì Hoàng My cũng thực sự biến mình thành thảm họa. Hoàng My sở hữu chất giọng đục, gắt và lên xuống âm vực không kiểm soát được khiến khán giả thực sự khó nghe và đôi khi còn không hiểu cô nói gì dù Hoàng My cầm giấy đọc theo kịch bản. Sự cố trong phần công bố khán giả trúng thưởng cũng khiến nhiều người ngao ngán.

Trấn Thành và Hoàng My với lối dẫn thiếu duyên và nhiều khi lố bịch

Nguyên Vũ - Thảm họa MC

Năm ngoái, ca sĩ Nguyên Vũ cũng trở thành một thảm họa khi anh lấn sân sang công việc làm MC. "Nhờ" cách xử lý thông tin thiếu tính chính xác của nam MC Nguyên Vũ, màn trao giải Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã trở thành cái chợ. 

Chuyện làm MC nhưng muốn trở thành ban giám khảo là chuyện đã cũ, vậy mà Nguyên Vũ cứ diễn đi diễn lại khiến người xem không kìm được ánh mắt kinh ngạc. Sau điệu Rumba của Minh Hằng, khi nghe Chí Anh không ngại nói thẳng: "Tôi không thấy được cảm xúc trong bài nhảy của bạn", Nguyên Vũ bất ngờ phản bác bằng cách kêu gọi: "Các bạn có thấy Minh Hằng nhảy tốt không? Có lẽ anh Chí Anh dạo này đã quá khô khan rồi đó".

                              Nguyên Vũ là một thảm họa MC

Tự đưa ra câu hỏi và cũng tự mình trả lời, Nguyên Vũ không để cho khán giả được một phút ngẫm nghĩ liệu có nên theo hay không lời hô hào kia. Hành động táo bạo của MC tay ngang khiến Chí Anh bị một phen sượng sừng và cụt hứng.

Sau màn chê Chí Anh khô khan, Nguyên Vũ lại nói giọng thách thức: "Tôi đố Chí Anh bịt mắt mà nhảy được như Trương Nam Thành đó", chỉ vì "cái tội" Chí Anh lỡ chê phần biên đạo trong bài nhảy của nam mẫu 22 tuổi.

Không chỉ thế, khi giám khảo chưa kịp dứt lời, dù Khánh Thi đã ra hiệu hãy để cho Chí Anh được nói hết suy nghĩ, Nguyên Vũ cũng mặc kệ. Lấy lý do thời gian có hạn, anh "xua" thí sinh lên phía MC Ốc Thanh Vân và không quên với theo: "Nói gì thì nói, hai bạn vẫn rất tuyệt vời trong đêm nay".

Xem ra, khi nhắc tới MC thì những thảm họa như là một phần không thể thiếu của họ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn