4 kiểu tóc mái giả đang là xu hướng hot nhất mùa này, đẹp chẳng kém gì tóc mái thật

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng tóc mái giả có thể giúp các cô gái thay đổi vẻ ngoài một cách đơn giản mà không hề mất công ra salon.

Đôi khi để F5 bản thân, chỉ bằng sự hỗ trợ của một bộ tóc mái giả bạn đã có ngay diện mạo mới mẻ, chẳng cần phải tốn nhiều công sức ngồi hàng tiếng đồng hồ ngoài salon. Sử dụng tóc mái giả có thể giúp các cô gái thay đổi vẻ ngoài một cách đơn giản, trào lưu này cũng đang được giới trẻ yêu thích. Có vô vàn những kiểu mái giả khác nhau hack nhan sắc tuyệt đối, nhưng trong đó có một vài kiểu thịnh hành như sau:

Tóc mái bằng

Những cô nàng có kiểu tóc xoăn nên chọn mái tóc bằng để không làm khuôn mặt quá cứng nhắc, nhìn tự nhiên hơn, thật hơn. Tóc mái bằng sẽ giúp bạn che được điểm nối không sát giữa trán và tóc giả. Đây cũng là kiểu tóc mái phù hợp cho những nàng trán cao, khuôn mặt dài.

Empty

Đầu tiên, chia tóc thật ra thành 2 bên bằng nhau. Cài mái giả lên tóc thật, dùng bấm kẹp để giữ phần mái chặt với tóc thật. Lấy lược chải lại phần mái cho các sợi tóc tơi đều và kéo tóc thật 2 bên rồi vuốt nhẹ xuống.

Tóc mái thưa

Tóc mái giả lưa thưa mang cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, hienj được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây, tất cả là nhờ công lăng xê của các mỹ nhân Hàn Quốc. Kiểu tóc mái này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính và trong sáng. Tuy nhiên hãy lưu ý bởi kiểu tóc mái này rất dễ bết nên bạn có thể dùng dầu gội khô xịt nhé. 

Empty

Tóc mái bay

Mái bay giúp thu gọn khuôn mặt tạo nên nét thon thả hơn. Đây là kiểu mái phù hợp với mọi gương mặt. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc thưa nhưng vẫn muốn có một kiểu mái bay đẹp, hãy đầu tư một bộ tóc mái bay giả, diện đi chơi với bạn bè sẽ đẹp hết sẩy. 

Sử dụng 2 mảnh mái giả dài. Trước hết, chia tóc thật thành hai bên, chia đều hoặc chia 6/4 đều được. Kẹp từng mảng mái giả dài vào phần tóc thật của hai bên, chỉnh lại sao cho phần mái giả đã được cố định. Kéo một ít tóc thật từ phía gần đỉnh đầu xuống dưới mái để che đi mối nối của mái giả. 

Empty

Tóc mái xéo

Tóc mái xéo sẽ che đi hoàn toàn khoảng 2/3 và để lộ 1/3 phần trán cho nên thường phù hợp với khuôn mặt dài. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn tóc mái giả có độ dài vừa phải nếu không dễ gây ra tác dụng ngược, dễ tạo ra cảm giác gương mặt bị dài hơn trước.

Empty

Chải mượt tóc và chẻ ngôi lệch 6/4 để khi kẹp mái sẽ che đi mối nối giúp tóc mái giả trông tự nhiên hơn. Bạn nên kẹp mái giả lên bên tóc dày hơn, sau đó chải lại phần mái cho tơi đều và tự nhiên. Vạn cũng có thể sử dụng thêm băng đô để giúp che đi phần mối nối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link