Bí quyết làm đẹp của 'quốc bảo nhan sắc' Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Để có được một khuôn mặt luôn trẻ trung Song Kye Kyo rất chú trọng đến việc chăm sóc bản thân. Hãy cùng Phụ nữ Tody tìm hiểu xem bí quyết của nữ diễn viên này là gì nhé!

 Dưỡng da

Bí quyết để có được làn da như pha lê trong suốt của Song Hye Kyo là kết hợp những sản phẩm dưỡng da cao cấp với chế độ chăm sóc bằng các sản phẩm tự nhiên tại nhà. Hiện nay cô là gương mặt đại diện cho Laneige, mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm Hye Kyo không thể thiếu mỗi sáng đó là Laneige Water Bank Essence và Eye Gel. Chìa khóa của mọi làn da đẹp chính là độ ẩm. Để có được làn da mềm mượt như nước, buổi sáng của Hye Kyo bắt đầu với Laneige Water Bank Essence để trong suốt 24 giờ tiếp theo làn da luôn được vỗ về dưới làn nước spa.

201502260409181142492375847271425757447

Những sáng chế khoa học về nước chính là điểm mạnh của Laneige. Vài giọt tinh chất chứa nước khoáng tối ưu thẩm thấu, tuần hoàn dưới da là đủ để mang đến làn da ẩm mượt, rạng rỡ và tràn đầy sức sống của cô gái đôi mươi. Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng luôn luôn mang theo chai xịt Water Bank Mineral Skin Mist trong giỏ xách vì: “Tôi không thể thiếu làn sương này một ngày nào. Tôi phải sử dụng nó mọi lúc trong ngày để tiếp thêm năng lượng cho da”. Trắng da là nhu cầu của mọi phụ nữ xứ sở kim chi, với Song Hye Kyo bí quyết làm sáng da cô yêu thích nhất là tinh chất dưỡng trắng Laneige – White Plus Renew Original Essence chứa thành phần chiết xuất từ trà xanh và men nấm truffle (một loại nấm mọc ngầm dưới đất, được ví như nhân sâm tự nhiên của Hàn Quốc và đã được hoàng đế Nero vương triều La Mã xem là một loại nấm quý như vàng).

Mỗi khi quay phim ngoài trời, để chống lại khí hậu khô nóng và làm săn chắc da, cô luôn mang theo Laneige Power Essential Skin Toner, tuy là toner nhưng lưu lại trên da lâu như một loại serum. Để chăm sóc tăng cường sau một ngày làm việc mệt mỏi, Hye Kyo luân phiên sử dụng mặt nạ Laneige Star Pure Treatment Mask (sheet mask) hoặc Water Sleeping, mặt nạ ngủ nức tiếng của Laneige. Hai lần một tuần là tần suất Song Hye Kyo sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên tự làm tại nhà như trứng và mật ong, mật ong và nước, sữa tươi, massage mặt bằng đá lạnh.

Chăm sóc da chuyên sâu với mặt nạ

Song Hye Kyo luôn sử dụng mặt nạ để bổ sung độ ẩm và chăm sóc chuyên sâu cho làn da. Với lịch trình làm việc và di chuyển liên tục, First Care Activating Mask là trợ thủ đắc lực được đưa vào danh sách sản phẩm mặt nạ yêu thích của cô bởi sự tiện lợi và hiệu quả tức thời.

f51f3d98cc7d42eee371587ac9ec0d2b-song-hye-kyo-korean-actresses

Một chiếc mặt nạ tương đương với tinh túy của 1/3 chai First Care Activating Serum Ex, thấm những giọt tinh chất và dược liệu, nhanh chóng đưa da trở về trạng thái phục hồi và ẩm mượt chuyên sâu.

Trang điểm

Nói về sở thích trang điểm của mình, Song Hye Kyo luôn chọn sự tự nhiên làm chuẩn mực để tôn lên làn da trắng mịn rạng rỡ của mình. Vì thế, cô ít khi giấu làm da dưới lớp phấn dày bí bách mà thay vào đó là lớp nền mỏng nhẹ. BB Cream là bảo bối của các mỹ nhân xứ Hàn giúp tạo lớp phủ mỏng trên da, che khuyết điểm và sáng đều màu da. Đối với Song Hye Kyo, sau tuýp kem BB truyền thống thì phấn nền BB Cushion là sản phẩm trang điểm yêu thích gần đây nhất của cô. BB Cushion tạo lớp nền trong suốt như làn sương, thêm vào đó là chỉ số chống nắng cao rất hữu ích cho công việc của nữ diễn viên. Với đôi mắt, Song Hye Kyo chỉ kẻ viền mắt và chuốt mascara để mắt trông to và sáng hơn. Khi tham dự sự kiện, cô cũng chọn những màu mắt tông trung tính pha chút nhũ thật tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật.

SWS_PerfectingCushionIntense_EN_M_LogoX_2x1_180315__v1

Người đẹp “Gió mùa Đông năm ấy” thường xuyên thay đổi màu son từ nhẹ nhàng đến ấn tượng. Cô thích những loại son có độ bóng cao vì chúng giúp bờ môi căng mọng của cô thêm quyến rũ. Những màu son yêu thích của Song Hye Kyo là màu nude, hồng beige, coral…

Làm dịu da với xịt khoáng dưỡng ẩm

Nếu phải đưa ra một trong những bí quyết đặc biệt nhất cho quy trình chăm sóc da của mình, chắc chắn Song Hye Kyo sẽ không bỏ qua làn sương tươi mát từ First Care Activating Serum Mist. Làn sương này kết nối với sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu và cân bằng da First Care Activating Serum Ex, lưu giữ tinh hoa từ hợp chất Jaum Balancing Complex.

Từ hơn 3.000 loại thoải mộc quý hiếm của Hàn Quốc, chỉ 5 loại được đưa vào nghiên cứu qua quá trình chắt lọc tỉ mỉ và cầu kỳ để hoàn thiện nên phức hợp jaum Balancing Complex. Song Hye Kyo nuôi dưỡng và đánh thức tâm trí bằng hương thơm thảo mộc tức thời của First Care Activating Serum Mist, giúp cải thiện độ cân bằng, mang đến sức sống cho làn da.

Uống đủ nước

Nguyên tắc đầu tiên để duy trì làn da căng bóng và ẩm mịn của Song Hye Kyo là uống đủ nước. Trả lời phỏng vấn với truyền thông, nữ diễn viên cho biết cô đều duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày và 2 cốc nước trước bữa sáng. Việc thanh lọc cơ thể bằng 2 ly nước trước bữa sáng sẽ giúp nữ diễn viên thưởng thức bữa sáng trọn vẹn hơn.

Thêm vào đó, cô sẽ bổ sung các loại nước uống trái cây chứa vitamin C như nước cam, chanh, … giúp hỗ trợ làn da trắng sáng và nuôi dưỡng da và cơ thể từ bên trong. Được biết, súp bí ngô cũng là món ăn yêu thích của cô nàng, bởi những lợi ích mà món súp này mang lại. Đồng thời món ăn này cũng không gây tăng cân nên Song Hye Kyo đặc biệt yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link