Sự thật về việc dùng kem đánh răng trị tình trạng "chưa tới chợ đã hết tiền" ở nam giới

( PHUNUTODAY ) - Gần đây nhiều nam giới đồn trị xuất tinh sớm bằng việc dùng kem đánh răng. Sự thực ra sao?

Xuất tinh sớm thường được nói vui là "chưa tới chợ đã hết tiền". Điều này khiến nhiều nam giới tự ti xấu hổ và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Nhưng rất nhiều người lại âm thầm chịu đựng và ngại đi khám. Những người này cũng thường hay tìm hiểu những phương pháp mách trên hội nhóm.

Kem đánh răng có hiệu quả?

Gần đây có tin đồn dùng kem đánh răng thoa vào vùng kín có thể giúp nam giới giữ được bản lĩnh lâu hơn khi lâm trận. Theo đó các anh mách nhau vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm để mạch máu giãn nở rồi thoa kem đánh răng lên, để tầm 2-3 phút thì có thể tiến hành lâm trận. Theo đó kem đánh răng được cho là giúp duy trì cuộc yêu lâu hơn. 

kem-danh-rang-xuat -tinh

Sự thực thì kem đánh răng có thành phần bạc hà tạo cảm giác mát lạnh gây tê tạm thời nên có thể giảm sự hưng phấn, giúp kéo dài hơn thời gian quan hệ. Tuy nhiên lượng bạc hà trong kem đánh răng không nhiều nên có thể chỉ gây tê tạm thời thần kinh. Trên thực tế điều đó không thể điều trị được chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Việc dùng kem đánh răng không cẩn thận có thể gây ra bỏng rát, viêm nhiễm cho cả bạn đời. 

Ăn trứng ung kéo dài quan hệ?

Trên mạng xã hội còn có lưu truyền những thông tin như dùng trứng ung để tăng cường bản lĩnh đàn ông. Theo đó nhiều người tìm mua trứng ung về vơi hy vọng tăng cường khả anwng cương cứng.

Việc ăn trứng ung là sở thích của nhiều người nên trên mạng xã hội có bán các loại trứng gọi là ấp dở. Tức là khi ấp được tầm 5-7 ngày, nhà lò sẽ soi và thấy trứng nào không thành phôi con được sẽ thải ra để bán ăn. Loại trứng này được gọi trứng óc đậu và nhiều người thích ăn vì hương vị của chúng. Trứng ung thì lượng chất giảm đi nhiều vì ptrotein bị tiêu hủy. Hơn nữa khi bị ung thì trứng có nguy cơ nhiễm khuẩn cao hơn, gồm cả những vi khuẩn có thể gây hại. Bởi thế bạn nên cẩn thận. 

xuat-tinh-som

Trứng ung được cho là có chất khí Hydro Sulfur (H2S), cũng ít nhiều có tác dụng lên thành mạch của hệ thống mạch máu thể hang (của dương vật) giúp duy trì khả năng cương. Tuy nhiên, đây chỉ là giả thuyết, chưa có bất kỳ công trình nghiên cứu chính quy nào chứng minh giả thuyết này và để xem công dụng đạt tới mức nào.

Các tin đồn trên thực ra có thể có cơ sở và với các trường hợp bị nhẹ, thỉnh thoảng mới bị thì chúng thể hiện ra hiệu quả. Nhưng với những người bị chứng xuất tinh sớm nghiêm trọng thì những phương pháp này có thể không mang lại kết quả gì. Do đó nam giới khi bị chứng bệnh này tốt nhất nên tới kiểm tra tại các cơ sở chuyên khoa để có phương pháp điều trị tận gốc của bệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn