Tại cơ quan điều tra, nghi phạm sát hại bé Nhật Linh vẫn giữ im lặng

17:02, Thứ sáu 14/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất cứ lời khai nào khi được thẩm vấn.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Yasumasa Shibuya (46 tuổi), người bị bắt giữ sáng nay (14/4) vì nghi ngờ có liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật, vẫn chưa đưa ra bất cứ lời khai nào khi bị thẩm vấn. Y vẫn giữ im lặng khi bị cơ quan chức năng thẩm vấn.

h42

 Phía cảnh sát phát biểu trước báo chí Nhật Bản. Ảnh nguồn: Internet.

Phía cảnh sát Nhật Bản đã tịch thu hai chiếc xe của nghi phạm để phục vụ cho công tác điều tra. Họ nghi ngờ có khả năng y dùng 1 trong 2 chiếc xe này để phi tang xác nạn nhân. Ngoài ra, cảnh sát cũng sẽ nhanh chóng tiến hành lục soát nhà riêng của nghi phạm để tìm kiếm bằng chứng phục vụ quá trình điều tra.

h35

 Chân dung nghi phạm. Ảnh nguồn: Internet.

Trước đó, vào ngày 26/3 thi thể của bé Nhật Linh đã được tìm thấy bên cạnh kênh nước ở thành phố Abiko, Chiba. Trong khi đó, cặp sách và quần áo của nạn nhân lại được tìm thấy ở tỉnh Ibaraki, một tỉnh nằm sát tỉnh Chiba. Kết quả khám nghiệm tử thi đưa ra nhận định Linh chết do ngạt thở. Bé có những vết bầm tím ở cổ, chân tay chỉ có một vài vết thương nhỏ. 

Sau khoảng ba tuần điều tra, đến ngày 14/4, cảnh sát Nhật thông báo bắt được một nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Nghi phạm còn được xác định là hội trưởng hội phụ huynh tham gia tình nguyện giám sát các học sinh đi học hàng ngày ở trường của Linh. Nghi phạm bị bắt dựa trên kết quả giám định cho thấy ADN của người này trùng khớp với ADN tìm thấy trên các đồ vật của bé Linh.

Hiện cảnh sát Nhật Bản đang tìm kiếm các bằng chứng để tìm ra chân tướng vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link