Tại sao bạn mãi không thể giảm kích thước vòng eo được?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn đã thử nhiều cách mà không thể giảm kích thước vòng eo thì hãy nghĩ tới những nguyên nhân dưới đây!

Bỏ bữa ăn nhẹ trước buổi tập

không thể giữ được vòng eo
Rất nhiều phụ nữ bỏ bữa này trước buổi tập sáng sớm. 

Rất nhiều phụ nữ bỏ bữa này trước buổi tập sáng sớm. Họ nghĩ rằng nếu họ không ăn và kết hợp tập luyện thì tiêu tốn năng lượng nhiều hơn, giảm cân nhanh hơn. Hoàn toàn không đúng. Bữa ăn này không chỉ tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể khởi động và cung cấp đủ năng lượng để bạn vượt qua buổi tập. Nếu không có nó, bạn sẽ không thể đủ sức để thúc ép cơ thể mình đạt tới giới hạn cần thiết, đau đầu, chóng mặt và tệ nhất là bỏ dở bài tập hoặc chế độ tập luyện của mình.

Tốt nhất là trước khi tập khoảng 1 tiếng nên ăn đồ ăn có lượng carb cao, dễ tiêu hóa như lát bánh mì mỏng, chuối, nước quả, sữa chua…Tránh đồ ăn giàu đạm cho bữa sáng chính như trứng, thịt xông khói.

Quãng nghỉ trong tuần kéo dài

Ít nhất bạn phải tập luyện 5 ngày/1 tuần hoặc tập luyện hàng ngày. Nếu để cơ thể nghỉ ngơi quá lâu như nghỉ liên tiếp 2 ngày, hoặc nghỉ đến 3 ngày trong tuần, bạn sẽ nhanh chóng chây ì và cân nặng sẽ lại trở về với cơ thể như người bạn thân thôi.

Tin vào các loại thực phẩm chức năng giảm cân 

không thể giữ được vòng eo
Nhiều người mong muốn giảm cân đã lựa cho mình những thực phẩm chức năng được gắn mác "giảm cân hiệu quả". 

Nhiều người mong muốn giảm cân đã lựa cho mình những thực phẩm chức năng được gắn mác "giảm cân hiệu quả". Tuy nhiên, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA - cơ quan quản lý thực phẩm, dược phẩm hàng đầu thế giới đã khẳng định, hầu hết thực phẩm chức năng giảm cân trên thị trường không có tác dụng, thậm chí có thể nguy hiểm cho người sử dụng.

FDA cũng khuyến cáo nguyên tắc của giảm cân là năng lượng ăn vào phải ít hơn năng lượng tiêu hao khi cơ thể hoạt động. Do đó, ăn kiêng và tập luyện là hai phương pháp tốt nhất để giảm cân.

Rối loạn hóc môn

Cảm thấy đói kinh niên có thể do mất cân bằng nội tiết tố. Nếu không đủ carbohydrate, đường trong máu sẽ giảm hay còn gọi là hạ đường huyết và bạn sẽ thấy mình rơi vào tình trạng đói cồn cào. Một trong những nguyên nhân gây hạ đường huyết là ăn kiêng không đúng cách.

Thực đơn ăn chay giữ dáng hiệu quả trong 3 ngày
Thực đơn ăn chay giữ dáng hiệu quả trong 3 ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những thực đơn ăn chay dưới đây giúp chị em duy trì được vóc dáng trong 3 ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn