3 cách để các bà vợ luôn có quà nhân ngày mùng 8/3: Đặc biệt là cách thứ 3, chị em học ngay

( PHUNUTODAY ) - Với những tuyệt chiêu chiêu dưới đây chắc chắn chị em nào cũng có quà từ chồng của mình nhân ngày mùng 8/3.

Ngày mùng 8/3 đang tới gần và là phụ nữ thì ai cũng muốn mình sẽ được nhận những món quà ý nghĩa từ bạn trai, hay người chồng của mình. Tuy nhiên, có một thực tế phũ phàng là khi yêu các chàng trai thường rất galan nhưng sau khi kết hôn, nhất là những cuộc hôn nhân trên 5 năm trở lên thì gần như đàn ông sẽ quên dần đi những món quá lãng mạn tặng vợ của mình nhân ngày 8/3, 20/10, hay ngày lễ tình yêu, ngày cưới... Chính vì vậy, để luôn được nhận quà phụ nữ đừng bao giờ quên 3 tuyệt chiêu dưới đây giúp bạn sớm nhận được những gì mình mong muốn.

Chủ động gợi ý cho anh ấy những món quà bạn muốn trong ngày 8/3

Trong khi ngày mùng 8/3 đang tới gần nếu như trước đây khi còn yêu bạn sẽ chẳng cần nói ra những gì mình muốn thì chàng cũng phải tự tìm hiểu đau đầu suy nghĩ về những thứ bạn muốn, bạn cần để mong làm bạn vui trong những dịp đặc biệt như vậy. Nhưng khi kết hôn và có con cái sự ưu tiên của chàng sẽ làm công việc, tiền bạc con cái và những thứ vui vẻ tự do ngoài kia không còn là bạn nữa. Chính vì vậy, để cuộc sống vợ chồng không rơi vào tình trạng vợ thì tủi thân, còn chồng thì cư thản nhiên chẳng biết vì sao vợ mình thay tính đổi nết suốt ngày mặt nặng mày nhẹ, lầm lì như xe tăng thì cách tốt nhất người phụ nữ cần mở lòng mình trước.

Đàn ông suy cho cùng cũng chỉ là những đứa trẻ to xác mà thôi anh ta không đủ tinh tế để thấu hiểu tất cả những gì bạn muốn nếu như bạn cứ im thin thít. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nhẹ nhàng gợi ý cho chồng những món quà mình thích trong ngày mùng 8/3 này. Ví dụ: Bạn có thể nói với chàng chiếc điện thoại của em có vẻ cũ rồi nếu có ai đó tặng em một chiếc điện thoại mới thì em sẽ vô cùng hạnh phúc (Trong điều kiện túi tiền của anh ấy có thể đáp ứng được). Hoặc bạn có thể nói dạo gần đây túi xách của em bị đứt qua, cây son môi em thích nhất màu cam đất vừa mới hết mà chưa có lương để mua... như vậy chàng có thể biết bạn thích gì, cần gì mà mua tặng. 

Cách để đàn ông phải tặng quà cho bạn ngay 8/3

Cách để đàn ông phải tặng quà cho bạn ngay 8/3

Biết tỏ ra yếu đuối để chàng luôn muốn nâng niu bạn

Phụ nữ ý mà, nếu cứ mạnh mẽ thì có tốt không? Nếu bạn mạnh bạn sẽ chẳng cần ai giúp đỡ vì bạn có thể tự tay làm được tất cả mọi việc thì chính bạn sẽ là người thiệt thòi.

Bởi bản tính của đàn ông luôn là phái mạnh và anh ta thích được che chở. Một người phụ nữ biết yếu đuối khi cần sẽ giúp kích thích bản tính thích làm người hùng của đối phương. Như vậy, chàng không chỉ tự nguyện giúp bạn những việc bạn cần mà lại còn yêu bạn hơn.

Bởi khi ở cùng một người phụ nữ yếu đuối, khí chất đàn ông được phát huy sẽ làm cho chàng hứng khởi hơn bao giờ hết. Đàn ông rất thích cảm giác mình có ý nghĩa hoặc mạnh mẽ trong mắt ai. Bởi vậy, nhân dịp ngày mùng 8/3 sắp tới bạn hoàn toàn có thể tỏ ra yếu đuối để chồng nâng niu che chở cho mình. Bạn có thể nhắc lại những cảm xúc đã cũ khi còn yêu nhau, hoặc khi mới cưới chồng đã tặng cho bạn những món quà gì, những điều khi chồng làm cho bạn khiến bạn xúc động và không thể quên được. Việc gợi nhắc lại những kỉ niệm và sự tự hào của bạn về những gì chồng làm cho mình sẽ thúc đẩy anh ấy làm nhưng việc ý nghĩa lãng mạn cho bạn trong ngày 8/3 sắp tới. 

Bí quyết khiến đàn ông chủ động mua quà tặng bạn ngày 8/3

Bí quyết khiến đàn ông chủ động mua quà tặng bạn ngày 8/3

Cùng chàng tạo ra ngày mùng 8/3 vui vẻ của riêng mình

Rất nhiều chị em thường than thở rằng ngày 8/3 chồng vô tâm chẳng tặng quà, nếu vợ có đòi hỏi thì sẽ nói một câu quen thuộc "Cả cuộc đời anh còn tặng cho em được, dăm ba cái món quà thì có ý nghĩa gì? Hoặc chàng sẽ luôn lôi câu mà người đàn ông Việt Nam cũng dùng tới " Tặng hoa súng". Trên thực tế, chuyện phòng the chiếm đến 80% cho việc quyết định một mối quan hệ có bền chặt không.

Khi ở trên giường, nếu bạn khám phá được điều chàng thích và chiều chàng thì sẽ dễ khiến chàng phát điên. Ngược lại đàn ông cũng luôn muốn chiều chuộng đối tác để nàng được thăng hoa như vậy.

Biết lựa điều chàng thích và thực hiện nó mỗi lần ân ái sẽ khiến chàng nghĩ về bạn nhiều hơn. Điều này sẽ khiến đàn ông lúc nào cũng chỉ mong được về nhà sớm mà bạn không hề phải thúc giục hay bắt viết cam kết. Tình yêu nhiều khi đến từ những chi tiết nhỏ nhặt như thế này đấy! Đặc biệt, khi chuyện đó thăng hoa bạn hoàn toàn có thể gợi ý về những điều mình muốn trong ngày 8/3 vô cùng dễ dàng. Chẳng người đàn ông nào từ chối được lời đề nghị của một người phụ nữ ngọt ngào và quyến rũ ở trên giường.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link