Thầy phong thủy nhắc chuyện không đùa: Còn phơi quần áo kiểu này khó mà giàu lên, gia đình dễ lục đục

09:59, Thứ bảy 14/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Phơi quần áo tưởng chuyện đơn giản nhưng nhiều người còn chưa biết cách phơi cho đúng.

Phơi quần áo tưởng là việc làm hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết cách phơi sao cho đúng. Phơi quần áo không chỉ liên quan tới sức khỏe mà còn liên quan tới thẩm mỹ và phong thủy của ngôi nhà. Chính vì thế có 2 cách phơi quần áo này tuyệt đối phải tránh:

Phơi quần áo trước cửa ra vào

Theo phong thủy thì cửa nhà là vị trí quan trọng giúp thu hút tài lộc, đón rước thần tài may mắn. Do đó theo phong thủy phía trước nhà cần sạch sẽ thơm tho, thoáng khí, tránh cản luồng khí gió vào nhà.

Năng lượng nạp vào qua cửa nhà muốn tài lộc may mắn thì cần đảm bảo nguồn năng lượng tốt lành. Năng lượng tốt lành mang lại may mắn giàu có. Nhưng nếu phơi quần áo trước cửa nhà thì đã chắn lối vào của thần tài. Quần áo ẩm ướt còn làm không khí trước nhà trở nên u ám đặc quánh. Quần áo treo trước cửa nhà còn mang dáng vẻ như ma quỷ ám ngôi nhà nên báo hiệu điềm chẳng lành. Hơn nữa khi phơi quần áo trước cửa nhà sẽ cản trở luồng khí tốt, làm tù đọng khí và chắn lối thần tài vào nhà. Khi thấy sự lộn xộn trước cửa thì thần tài sẽ bỏ đi.

Phơi quần áo trước nhà cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng thẩm mỹ và phong thủy

Phơi quần áo trước nhà cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng thẩm mỹ và phong thủy

Việc phơi quần áo trước cửa nhà còn là làm hỏng minh đường. Trong phong thủy minh đường là vị trí quan trọng để đảm bảo sự giàu có. Quần áo ẩm ướt lộn xộn ở trước nhà gây ảnh hưởng tới phong thủy. Hơn nữa quần áo dù giặt sạch nhưng phong thủy cho rằng chúng thường xuyên tiếp xúc với tính phàm tục và xú uế ngoài đường nên việc treo trước cửa là rất phạm phong thủy gây ra xúi quẩy, gia chủ lục đục và ốm đau bệnh tật, làm ăn thất bát.

Về thẩm mỹ quần áo phơi trước nhà sẽ gây mất thẩm mỹ, trông ngôi nhà lộn xộn xấu xí và cản tầm nhìn của ngôi nhà. Phơi quần áo trước nhà còn khiến cho người ra vào khó chịu bị quần áo cọ vào, dính nước gây nhếch nhác. Bạn hãy để ý chỉ những khu nhà trọ, nhà nghèo chật chội mới hay có cảnh phơi quần áo trước nhà. Và thử nghĩ những dây phơi quần áo đó được thu lại,nhìn cả khu nhà đó cũng sáng sủa hẳn lên. Nếu vì diện tích hẹp bắt buộc thì nên chú ý phơi ban ngày nắng và cho khô thì cất đi ngay, phơi về một góc tránh tràn dải khắp nhà.

Phơi quần áo ban đêm là đại kỵ

Phơi quần áo ban đêm là đại kỵ

Phơi quần áo qua đêm ngoài trời

Ban đêm là lúc côn trùng, ma quỷ hoạt động mạnh. Phơi quần áo ban đêm ngoài trời tạo điều kiện cho ma quỷ tìm tới. Chúng thường dựa vào quần áo phơi ngoài trời mà trú ẩn. Âm khí nặng nề có thể khiến cho gia chủ dễ ốm đau lục đục cãi nhau. Hơn nữa khi nhiễm âm khí thì o gia chủ gặp xui xẻo, có thể bị ma ám mà gây ra tình trạng tinh thần mất tỉnh táo, hồn phách bị ảnh hưởng. 

Hơn nữa việc phơi quần áo về đêm trong ánh sáng chập chờn có thể khiến nhiều người nhìn thấy hình dung như ma quỷ nên hoảng loạn ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi quần áo phơi ban đêm còn khiến thu hút nhiều ma quỷ tới vây quanh nhà bạn hơn vì chúng nghĩ đó là "đồng bọn" vẫy gọi. Ngay cả treo quần áo trong đêm để trong nhà cũng không nên. Nếu quần áo bị ướt nên để gọn lại hoặc để phòng riêng đóng cửa lại. 

Nếu phơi quần áo ban đêm lại phơi chắn trước cửa nhà thì lại càng xấu.Bởi thế nếu bạn còn hai thói quen phơi quần áo như thế này thì cần tránh ngay. Hãy chú ý phơi quần áo ở nơi thoáng gió có nắng, phơi ban ngày rồi thu lại. Nên phơi bên cạnh nhà thay vì phơi trước nhà, nếu trước nhà thì nên phơi cách xa nhà nhất có thể.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên