The Good Wife: Phim pháp luật Hàn Quốc hay "không tưởng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với đề tài tưởng chừng khô khan, thế nhưng "The Good Wife" (Người Vợ Tốt) lại khiến khán giả mê mệt.

The Good Wife là một trong hai dự án remake từ các series truyền hình Mỹ của tvN trong năm nay. Bộ phim sở hữu một dàn diễn viên ấn tượng, với bộ ba trung tâm Jeon Do Yeon, Yoon Kye Sang và Yoo Ji Tae. Ngoài ra, The Good Wife còn có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Lee Won Geun của Sassy Go Go năm 2015 và Nana (After School) – những gương mặt tưởng không hay ho mà hóa ra lại hay ho không tưởng.

The Good Wife bản Hàn xoay quanh câu chuyện của Kim Hye Kyung (Jeon Do Yeon), vợ của Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae), một công tố viên rất có máu mặt ở Hàn Quốc. Sau khi người chồng vào tù vì bê bối tình dục và bị nghi ngờ nhận hối lộ, bà nội trợ Kim Hye Kyung phải quay trở lại công việc luật sư để chèo lái gia đình. Cuối cùng, cô lại đến làm việc tại công ty luật MJ do người bạn thân từ thời sinh viên Seo Joong Won (Yoon Kye Sang) làm giám đốc.  Giờ đây Kim Hye Kyung cần cho thấy được khả năng của mình và đánh bại cậu luật sư thực tập Lee Joon Ho (Lee Won Geun) trong vòng 6 tháng nếu muốn được giữ lại MJ làm việc. Cùng với sự hỗ trợ của nữ điều tra viên tài năng, xinh đẹp Kim Dan (Nana), Kim Hye Kyung sẽ phải đương đầu với những vụ án đầy phức tạp để bảo vệ các khách hàng của mình.

Thứ hấp dẫn người xem đầu tiên của The Good Wife rõ ràng là những vụ án. Với The Good Wife, người xem có thể dễ dàng đồng ý rằng biên kịch Han Sang Woon đã chăm chút khá kĩ lưỡng cho những vụ án xuất hiện trong bộ phim của ông. Hình tượng luật sư cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của phim. Ngoài một Kim Hye Kyung mạnh mẽ, cá tính, The Good Wife còn có đầy đủ các thể loại luật sư để người xem thỏa sức trải đủ các cảm xúc từ ủng hộ, mong chờ cho tới căm thù, phẫn uất hay thậm chí là muốn... nhảy vào màn hình TV để xả cơn thịnh nộ.

Thế nhưng, nếu chỉ có những cuộc đấu ở tòa án thì The Good Wife thật khó lòng mà chiều chuộng được các khán giả nữ. Trong bộ phim mà nhân vật trung tâm là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và kiên cường như Kim Hye Kyung, yếu tố tình cảm cũng hấp dẫn chẳng kém gì. Sự lãng mạn giữa những con người trưởng thành luôn có một sức hút rất riêng và rất mạnh. Giữa trăm ngàn mối lo về tiền bạc, về những cuộc đấu đá hay những lời đồn thổi không hay, mối tình của "đôi già" vẫn từ từ tiến lên, chậm mà chắc.

The Good Wife hiện đã phát sóng được 14/16 tập. Hai tập cuối cùng sẽ lên sóng vào thứ Sáu – thứ Bảy, ngày 26 – 27/8, trên đài tvN. Cùng tiếp tục đón xem để theo sát diễn biến bộ phim nhé!

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều
Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim bom tấn cổ trang Hàn Quốc mang tên "Bộ Tứ Lừa Đảo" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên "khủng".

 

Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nerve" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tuổi teen khá thú vị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn