Thêm mỹ nhân Việt quá nóng bỏng hâm mộ Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Hoa Hậu Thư Dung hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của dàn mỹ nhân việt trong đó có Angela Phương Trinh. Cô cao 1m71 cùng số đo nóng bỏng 90 – 60 – 94.

 Không chỉ Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh hay Minh Tú, Hoa Hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 Thư Dung cũng không giấu ‘tình cảm’ của mình giành cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng khi lên tiếng cạnh tranh với dàn mỹ nhân đình đám.

Những ngày gần đây, chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá cả nước vô cùng phấn khích. Cùng với kỳ tích này thì thông tin về từng cầu thủ cũng được săn lùng trong đó có ‘người hùng’ Thủ Môn - Bùi Tiến Dũng.

hoa-hau-thu-dung-phunutoday (5)

Ngay khi Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Quatar, người hâm mộ trên cả nước đã ùa xuống đường ăn mừng chiến thắng lịch sử trong đó có nhiều ca sĩ diễn viên, người đẹp đình đám của showbiz.

Chỉ trong một thời gian ngắn, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tạo nên hiện tượng khủng khiếp trước truyền thông, mạng xã hội. Nhờ cú cản phá bóng luân lưu xuất sắc mà thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội của anh đã mang về tấm vé chung kết cho U23 Việt Nam. Đến nay đây có thể xem là thành tích xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam.

hoa-hau-thu-dung-phunutoday (1)
 

Trước cơn lốc U23 Việt Nam, dàn mỹ nhân Việt cũng không đứng ngoài tâm bão. Ngoài Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Bích Phương Idol thì Hoa Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu Thư Dung cũng ‘phát cuồng’ cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Dàn mỹ nhân không ngại bày tỏ tình cảm và muốn được làm bạn gái của chàng cầu thủ điển trai này.

Hoa Hậu Thư Dung hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của dàn mỹ nhân việt trong đó có Angela Phương Trinh. Cô cao 1m71 cùng số đo nóng bỏng 90 – 60 – 94.

hoa-hau-thu-dung-phunutoday (3)
 

Nhắc đến chiến thắng của U23 Việt Nam, Thư Dung nói: “Tôi cũng là một fans hâm mộ của bóng đá Việt và theo dõi không sót trận đấu nào trong mùa giải này. Rất bất ngờ khi U23 Việt Nam vượt qua từng đối thủ và mới đây nhất là chiến thắng Quatar trong vòng bán kết để nhận tấm vé vào chung kết. Tôi cũng như bất kỳ cô gái nào đều sẽ bị đốn gục bởi vẻ ngoài điển trai cùng tài năng các cầu thủ U23 Việt Nam và đặc biệt là Bùi Tiến Dũng”. Người đẹp hài hước chia sẻ rằng, cô sẽ không ngại đối đầu Angela Phương Trinh hay Đỗ Mỹ Linh để có thể giành được trái tim mỹ của chàng mỹ nam này. Không chỉ Bùi Tiến Dũng, Hoa Hậu Thư Dung cũng rất ấn tượng với cầu thủ Văn Thanh. ‘Văn Thanh luôn có màn ăn mừng đặc biệt, cậu ấy không chạy trên sân hay cởi áo như đồng đội. Mỗi một lần ghi bàn Văn Thanh thường điềm đạm đứng cười 1 chỗ và chờ đồng đội chạy đến ăn mừng. Khoảnh khắc ấy khiến tôi rất thích bởi độ dễ thương của Văn Thanh’’, Thư Dung nói.

hoa-hau-thu-dung-phunutoday (4)
 

Thư Dung đang nóng lòng để được xem trận chung kết tối 27/1 giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan. Cô đặt niềm tin rất lớn vào các cầu thủ U23 Việt Nam và mong bóng đá Việt Nam sẽ có 1 năm lên ngôi với mùa giải quy mô Đông Nam Á. Bên cạnh đó cô vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng và sẵn sàng đối đầu với dàn mỹ nhân nóng bỏng để ‘giành giật’ chàng cầu thủ xứ Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link