Thuận Tần - Trương Gia Nghê tiết lộ chiêu giảm đến 4 kg trong thời gian cực ngắn dành cho các mẹ bỉm sữa

( PHUNUTODAY ) - Đã sinh con và ngoài 30 tuổi nhưng Trương Gia Nghệ vẫn duy trì được thân hình như thời con gái mà không cần ăn kiêng cho các mẹ bỉm sữa sau sinh.

 Tuy chỉ xuất hiện trên phim với thời lượng ngắn song vẻ đẹp của Trương Gia Nghê vô cùng thu hút người xem, thậm chí cô còn được mệnh danh "phi tần đẹp nhất Diên Hy Công Lược" thế nhưng ít ai biết được rằng ngoài đời cô đã là mẹ của hai nhóc tì và ngoài 30 tuổi.

1. Ngâm chân với thảo dược

truong gia nghe

Bên cạnh việc ăn uống, tập luyện điều độ, phù hợp với thể trạng sau sinh, Gia Nghê áp dụng phương pháp ngâm chân với các loại thảo dược. Theo tiết lộ của bà mẹ hai con, cô thường chuẩn bị gừng, lá ngải cứu, đương quy, hoàng kỳ đã được thái nhỏ. Tất cả nguyên liệu này sẽ được đựng trong một chiếc túi chuyên dụng, thả vào nước nóng và ngâm chân. 

Phương pháp này giúp khí huyết lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu, giúp đào thải độc tố, giảm phù chân sau sinh. Ngoài ra, ngâm chân trong nước ấm còn giúp thư giãn chân, bớt nhức mỏi sau ngày dài hoạt động. 

2. Mặc quần định hình

Ngoài ngâm chân thải độc, Gia Nghê còn chăm chỉ mặc quần định dáng 8 tiếng mỗi ngày. Loại quần này được cho là sinh ra nhiệt, từ đó có khả năng cải thiện số đo vòng eo.

3. Tập thể dục thường xuyên

truong-gia-nghe-7
truong gia- nghe

Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân 31 tuổi thường xuyên đăng tải những bức ảnh cô tập thể dục khi đang chăm sóc em bé. Trương Gia Nghê đã bắt đầu tập luyện nhẹ nhàng chỉ 1 tháng sau khi sinh con trai. “Nếu bạn muốn có hình thể mảnh mai, bạn không được lười biếng”, nữ ca sỹ chia sẻ.

Tất cả những bí quyết trên nghe tưởng chừng rất đơn giản nhưng đã giúp Trương Gia Nghê giảm đến 4kg một tháng mà không cần áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link