Thức tới sáng ôn thi, nữ sinh lỡ kỳ thi tốt nghiệp THPT vì phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Trên đường tới điểm thi, nữ thí sinh bất ngờ nôn mửa, ngất xỉu và phải đên bệnh viện cấp cứu.

Dân Trí đưa tin, nữ sinh Nguyễn Ngọc Ánh (lớp 12A1, THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội) đã bỏ lỡ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vì sức khoẻ yếu.

Theo đó, khi Ánh đang cùng bố đến điểm thi THPT Phan Đình Phùng thì bất ngờ nôn mửa, ngất xỉu, ngay lập tức phải cấp cứu tại khoa Tim mạch, bệnh viện Xanh- Pôn (Hà Nội).

Vì thường xuyên thức khuya để ôn tập, nữ sinh không đủ sức khoẻ để tham gia kỳ thi tốt nghiệp (Ảnh: Dân Trí)

Vì thường xuyên thức khuya để ôn tập, nữ sinh không đủ sức khoẻ để tham gia kỳ thi tốt nghiệp (Ảnh: Dân Trí)

Sau khi làm thủ tục và nhận kết quả sơ bộ về tình trạng sức khỏe của Ánh, ông Nguyễn Hồng Thái (bố em Ánh) nhanh chóng đến trường thi THPT Phan Đình Phùng để thông báo và làm thủ tục xin hoãn thi cho con gái mình.

Người bố với vẻ mặt khắc khổ, trên mình khoác chiếc áo sơ mi vá víu, vừa rất lo lắng cho sức khỏe của con, vừa lo không làm được thủ tục hoãn thi sáng nay, liệu có sao không...

Ông Thái chia sẻ, để chuẩn bị cho kỳ thi, Ngọc Ánh toàn học đến 12h-1h sáng. Nhiều lần bảo Ánh đi ngủ, song em vẫn cố ngồi luyện đề. Sự việc kéo dài liên tục nhiều ngày trước khi thi nên sức khỏe nữ sinh không trụ nổi.

Bố tất bật làm thủ tục hoãn thi cho con gái (Ảnh: Dân Trí)

Bố tất bật làm thủ tục hoãn thi cho con gái (Ảnh: Dân Trí)

Trong sáng 7/7, ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên nhiều thí sinh ở một số địa phương chịu ảnh hưởng.

Tại Bắc Gang, một thí sinh được phát hiện dương tính Covid-19, điểm thi tại trường THPT Lạng Giang số 3 buộc phải tạm hoãn và chuyển sang đợt thi lần 2.

Tương tự, tỉnh Phú Yên cũng buộc dừng 2 điểm thi tại trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Phú Lâm (TP.Tuy Hoà) và trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (H.Tây Hoà) vì nghi ngờ có thí sinh mắc Covid-19, chưa xác định F0.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link