Thùy Tiên chính thức trở thành "tân binh" của hội chị em rèn luyện vóc dáng bằng môn thể thao đắt đỏ này

( PHUNUTODAY ) - Thuỳ Tiên hào hứng cho biết là không khó lắm, chỉ cần kiên trì và chăm chỉ là có thể tập luyện một cách dễ dàng và khỏe mạnh.

Thùy Tiên cho biết thời gian qua cô quá bận rộn và thậm chí không có đủ thời gian để tập thể dục vì phải di chuyển liên tục ở nhiều nước khác nhau. Cho nên cô đã bắt đầu kết thân với Pilates. Dù chỉ mới làm quen với bộ môn này nhưng khi được hỏi luyện tập Pilates có khó hay không, Thuỳ Tiên hào hứng cho biết là không khó lắm, chỉ cần kiên trì.

Empty

Nàng hậu mới đây khoe khéo hình thể với chiếc váy cut out. 

Empty

Nhờ tập luyện pilates đã giúp cho Thuỳ Tiên thêm tự tin vào cơ thể. 

Empty

Đôi chân nuột nà và săn chắc hơn theo thời gian. 

Được biết, Pilates là phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Ban đầu nó được thiết kế dành riêng cho các cựu chiến binh giúp họ phục hồi chức năng về thể chất và tinh thần sau thế chiến thứ Nhất. Nhưng ngày nay ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tập luyện môn thể thao hữu ích này.

Đốt cháy mỡ thừa

Luyện tập Pilates điều độ sẽ mang lại cho bạn một thân hình săn chắc. Bên cạnh việc thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bộ môn này còn giúp bạn cải thiện độ dẻo dai của bản thân một cách đáng kể.

Empty

Ngoài ra còn có khả năng tăng cường trao đổi chất giúp bạn duy trì được hình thể mong muốn. Hơn nữa, việc luyện tập các thao tác khiến cơ thể bài tiết mồ hôi liên tục sẽ hỗ trợ đào thải độc tố. Hạn chế tình trạng khô ráp của da, đem lại làn da căng mịn, sảng khoái cho phái đẹp. Pilates còn có lợi ích cải thiện vóc dáng cho cơ thể. Sự kết hợp những bài tập giữa vùng lưng và phần cơ bụng giúp bạn nhận biết về sự sắp xếp của các khối cơ trong cơ thể. 

Nuôi dưỡng tinh thần

Cũng giống như Yoga, Pilates được đánh giá là một trong những bài tập tuyệt vời nhất giúp chúng ta cải thiện được tinh thần, giúp đầu óc sảng khoái và xua tan mọi stress, áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

Empty

Ngủ sâu hơn

Pilates đặc biệt rất tốt cho giấc ngủ. Các học viên tập luyện Pilates có giấc ngủ ngon hơn những người không tập luyện. Cô suy đoán rằng Pilates có thể gắn kết cơ thể và não theo những cách giúp não thư giãn, loại bỏ tất cả những suy nghĩ trong đầu, từ đó giúp chúng ta đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Chất lượng giấc ngủ được tăng lên giúp Thuỳ Tiên ngày càng xinh đẹp, da dẻ mịn màng và mượt mà hơn.  Cô nàng cũng đã giữ đúng lời hứa sẽ sớm quay lại với việc rèn luyện vóc dáng sau lịch trình bận rộn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link