Tin mới nhất về vụ cô giáo ép cả lớp tát 231 cái vào má học sinh

( PHUNUTODAY ) - Một học sinh ở Quảng Bình bị cô giáo ép cả lớp tát 231 cái vào má khiến nạn nhân phải nhập viện. Sự việc gây phẫn nộ trong dư luận.

Liên quan đến vụ việc một cô giáo tại Quảng Bình bắt cả lớp tát bạn học 231 cái vào má vì nói tục, sáng 24/11, thông tin từ lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Quảng Bình cho biết, Sở này đã nắm được thông tin vụ việc một giáo viên bắt tất cả học sinh lớp mình chủ nhiệm tát vào mặt bạn học chỉ vì cậu học trò này nói tục.

Sở GD-ĐT Quảng Bình cũng đã có Công văn gửi Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh, yêu cầu đơn vị này tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo trong sự việc nêu trên. Quan điểm Sở GD-ĐT Quảng Bình là không được giải quyết sự việc theo hướng giảng hòa giữa hai bên, mà phải xử lý nghiêm cô giáo.

Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình - nơi xảy ra sự việc.

Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình - nơi xảy ra sự việc.

Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh ngay sau đó đã nhanh chóng chỉ đạo ban giám hiệu Trường THCS Duy Ninh tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên trường này. Thời gian đình chỉ trước mắt là không quá 15 ngày để làm rõ vụ việc, xử lý vi phạm.

Trước đó, vào ngày 19/11, khi cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977), chủ nhiệm lớp 6.2 Trường THCS xã Duy Ninh phát hiện em N. nói tục, đã bắt toàn thể lớp tát học sinh N. 231 cái tát khiến học sinh này phải nhập viện.

Em N. lúc đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Em N. lúc đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Được biết, cô giáo bắt mỗi bạn trong lớp tát vào má em N. 10 cái. Quân số lớp có 27 em, nhưng thời điểm đó 3 em phải về nhà lấy vở bài tập để quên, còn lại 23 em cùng tát N. Do quá đau, em N. văng tục thì tiếp tục bị cô T tát thêm một cái nữa. Tổng số học sinh này phải hứng chịu là 231 cái tát.

Sau khi trở về nhà, N. bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên người nhà đưa em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh. Đến sáng 23/11, em N. được ra viện nhưng không dám đi học vì tâm lý chưa ổn định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link