Tin mới nhất vụ cô giáo chủ nhiệm đánh bé gái lớp 1 bầm tím lưng

( PHUNUTODAY ) - Không kìm nén được cảm xúc, cô giáo đã dùng que đánh học sinh bầm tím lưng do lười học, không chép bài.

Liên quan đến vụ cô giáo Hồ Thị Hà (giáo viên chủ nhiệm lớp 1A, trường tiểu học Kỳ Liên, Kỳ Anh) dùng que đánh học sinh khiến cháu em N.N.N. (học sinh lớp 1A, trường TH Kỳ Liên) bị bầm tím lưng, hiện công an phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) đã mời cô giáo lên trụ sở làm việc.

Lưng bé gái lớp 1 bị bầm tím do cô giáo đánh

Lưng bé gái lớp 1 bị bầm tím do cô giáo đánh

Trao đổi với Infonet, thầy Hoàng Nhật Tiến - Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho hay, sau sự việc đáng tiếc xảy ra, nhà trường cùng với cô giáo đã đến tận nhà phụ huynh em N. để xin lỗi về hành vi trên.

Theo thầy Tiến, cô giáo Hà đã công tác ở trường được 3 năm, theo nhiều người nhận xét, cô Hà là người có chuyên môn tốt, vui vẻ, sống hòa đồng với mọi người.

'Không hiểu sao cô H. trong một phút không kìm nén được cảm xúc đã đánh học sinh?', thầy Tiến chia sẻ.

Cùng trao đổi về sự việc này, ông Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, cô H. đang bị sốc nặng về tinh thần".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh lưng của một em học sinh lớp 1 tại Hà Tĩnh bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím lưng. Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ và bình luận.

Theo phản ánh của chủ nhân đoạn clip được cho là mẹ của em học sinh, trong lúc tắm cho con gái đã phát hiện nhiều vết bầm tím ở sau lưng và cánh tay nên gặng hỏi. Cháu nói bị cô giáo chủ nhiệm đánh.

Sự việc diễn ra chiều 24/10. Khi cô chỉ cho các cháu học bài, sẵn que đang cầm trên tay nên cô dùng que này đánh mấy roi sau lưng, dẫn đến bầm tím.

Sau khi được nắm sự việc, mẹ cháu đã lên gặp cô chủ nhiệm để trao đổi thì được cô giải thích do cháu không chép bài, không ôn bài.

Liên quan đến sự việc, Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho biết, em học sinh bị giáo viên đánh là em Nguyễn Ngọc N. - học sinh lớp 1A. Ngay khi nhận được thông tin, nhà trường đã làm việc với cô giáo chủ nhiệm và gặp gỡ phụ huynh. Về phía cô giáo, nhà trường đã yêu cầu viết bản kiểm điểm và trình bày rõ sự việc.

Hiện sự việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link