Trước khi gầy gò khiến vòng 1 "bốc hơi", Địch Lệ Nhiệt Ba đã có những lúc gợi cảm lấn át cả Dương Mịch

( PHUNUTODAY ) - Nhìn body da bọc xương mà fan nhớ thời Nhiệt Ba phô diễn cơ thể tuyệt phẩm, vòng 1 ngồn ngộn lu mờ cả Dương Mịch.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia buổi sự kiện quảng bá cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Hình ảnh được chăm sóc kỹ lưỡng từ đầu đến chân, đẹp tựa công chúa của cô gây chú ý và nhanh chóng lên hotsearch. Tuy nhiên, rất nhiều người nhận ra, Địch Lệ Nhiệt Ba sụt cân 1 cách đáng lo ngại, vòng 1 bốc lửa ngày nào cũng không còn. Giờ đây, đường cong "chết người" ấy của nàng mỹ nhân Tân Cương bỗng dưng biến mất.

Empty

Dân tình đã "tá hoả" vì cánh tay khẳng khiu như cây củi của Nhiệt Ba.

Empty

Ảnh chụp từ livestream sự kiện cho thấy, vòng 1 của cô cũng mất hút.

Còn nhớ mỗi lần dự sự kiện, cô nàng đều thích diện những chiếc váy xẻ ngực sâu, khoe đôi gò bồng đảo căng đầy đến mức "nghẹt thở".

Empty

 Địch Lệ Nhiệt Ba hoá thành nàng tiên xanh cùng chiếc váy 2 dây xẻ ngực sâu sâu vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Chiếc váy này khiến cho dân tình phải xuýt xoa trầm trồ từ vòng eo cho đến ngực. 

Empty

Trong 1 lần khác, cô nàng chiếm trọn spotlight với đầm trắng được thiết kế khéo léo ở phần ngực. Với góc nghiêng  này người đẹp Tân Cương khiến ai cũng phải trầm trồ, ghen tị.

Empty

Chính chiếc váy này đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lu mờ cả đàn chị Dương Mịch. Bỏi Dương Mịch cũng là người đẹp sở hữu vòng 1 khủng của Cbiz, nhưng vì chiếc váy "kín cổng cao tường" nên cô hoàn toàn lép vế. 

Empty

Cô nàng thường xuyên diện những món đồ giúp phô bày đường cong gợi cảm tôn lên vóc dáng đáng mơ ước. 

Empty

Phải nói rằng cô sở hữu body cực phẩm mà ai cũng hờn ghen. 

photo-1-1627544752529909598438

Những hình ảnh khiến hội fanboy "ôm tim" xuýt xoa.

Empty

Đôi gò bồng đảo hút mắt là vậy, thế mà giờ đây lại "mất hút" vì giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link