Từng bật khóc vì bị chê béo, nhan sắc và ngoại hình của nữ ca sĩ Hải Yến bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con, ca sĩ Hải Yến tăng cân đáng kể đã ảnh hưởng đến công việc ca hát của cô. Vậy, sau khi phải hứng chịu tổn thương đó, nữ ca sĩ bây giờ ra sao?

ca si hai yen (1)

Ca sĩ Hải Yến được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi Việt Nam Idol năm 2007. Thời điểm đó, cô rất tự ti về thân hình quá khổ của mình, đặc biệt là sau khi sinh con.

ca si hai yen (2)

Cô luôn bị ám ảnh về cân nặng và dễ bật khóc khi nhiều người chê béo. Hải Yến cũng từng gây tranh cãi khi phát ngôn "Khán giả giờ chuộng cái đẹp nhiều, nên ca sĩ mà xấu, mập thì chẳng còn ai ưa nhìn như xưa". Có lẽ vì bị chê béo quá nhiều và muốn thuận lợi trong công việc ca hát nên Hải Yến nỗ lực mọi cách để giảm cân. Thậm chí, có lúc cô chỉ ăn miến trong vòng 2-3 tháng liền.

ca si hai yen (4)

Trước đó, Nguyễn Hải Yến từng cho biết, khi mang bầu cô tăng 28 kg, trọng lượng khi lên bàn sinh là 79 kg. 8 tháng sau khi sinh em bé, cô vẫn nặng tới 68 kg. Giọng ca Xa quyết tâm phải giảm cân, phần vì khi khám sức khỏe định kỳ, cô phát hiện cơ thể bị nhiễm mỡ nội tạng nhiều, phần nữa là vì cô rất mất tự tin với dáng vẻ "múp míp", ảnh hưởng đến công việc và cũng là rào cản trên con đường quay trở lại với sân khấu.

ca si hai yen (8)

Cuối cùng, mọi sự nỗ lực cũng được đền đáp. Hiện tại, ca sĩ Hải Yến đã có thân hình thon gọn, gương mặt V-line. Ngoài việc tập luyện thể dục thì cô vẫn thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và thỉnh thoảng đi spa làm đẹp.

ca si hai yen (7)

Chế độ ăn của Nguyễn Hải Yến cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Cô tuân thủ nguyên tắc cắt giảm tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và vitamin, lựa chọn đạm phù hợp. Trong suốt thời gian ăn kiêng, các "món tủ" của cô gồm có các loại cải, bông cải xanh, thịt gà nạc, cá diêu hồng và tôm. Điều mà Nguyễn Hải Yến đặc biệt quan tâm là sức khỏe của làn da khi giảm cân.

ca si hai yen (6)

Thông thường, khi xuống cân quá nhanh, da rất dễ bị chảy xệ, kém săn chắc. Cùng với việc tập luyện để tăng cường độ đàn hồi cho làn da, cô uống 250 ml nước cam hoặc bưởi mỗi ngày. 2 loại nước quả này chính là "bí kíp" giúp da của Nguyễn Hải Yến không những không chảy xệ, sạm màu mà còn sáng và mịn màng hơn hẳn.

ca si hai yen (5)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link