Tuyệt chiêu chống lão hoá da với nước vo gạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước vo gạo chứa nhiều vitamin giúp da sáng, ngăn chặn sự hình thành sắc tố, giúp da săn chắc, giảm lão hoá...

Gạo tẻ có chứa các thành phần cần thiết cho cơ thể như tinh bột gạo, protein, chất béo, vitamin B1, niacin, vitamin C, canxi, sắt… do đó nó có thể cung cấp dinh dưỡng, calo cần thiết cho cơ thể.

nước vo gạo chống lão hoá
Nước vo gạo chứa nhiều vitamin giúp da săn chắc.

Gạo có vị ngọt, tính mát, giúp lợi tiểu, ưu điểm nổi trội của gạo tẻ đối với làn da là làm sáng da, làm sạch và tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc giảm lão hoá, làm giảm mụn trứng cá và các đốm da xỉn màu. 

Chống lão hoá da với nước vo gạo 

Cho gạo trắng cộng thêm một ít nước lạnh vào máy xay, sau khi xay xong hãy đổ nước gạo xay lần 1, rót tiếp nước lạnh vào máy để xay tiếp lần 2.   Tiếp đó giữ cho nước gạo của lần xay thứ 2 này qua một đêm để nó lắng lại, gạn lấy chỗ nước màu trắng sữa. Và cuối cùng là pha nước gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 rồi dùng thay cho sữa rửa mặt hoặc sữa tắm. Riêng pha chế nước gạo dùng để rửa mặt nên cất ở ngăn lạnh, song không được để quá 2 ngày nếu không nước sẽ bị lên mốc và biến chất.

sai lầm khi chăm sóc mắt
3 sai lầm khiến da mắt nhanh lão hoá
Không tẩy trang vùng mắt, dùng quá nhiều kem dưỡng, chà sát mạnh khi bôi kem khiến vùng da mắt nhanh bị lão hoá.
xông hơi trị nám
2 cách xông hơi loại bỏ thâm, nám tận gốc
Với cách xông hơi bằng lá chanh và hoa cúc có thể giúp chị em trị nám da tuyệt đối.
Theo:  khoevadep.com.vn