Uống nước chanh gừng mỡ bụng đến mấy cũng phẳng lì nhanh chóng, eo thon dáng gọn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Uống nước chanh gừng mang lại những hiệu quả bất ngờ cho cơ thể, đặc biệt làm giảm mỡ bụng, hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng.

1. Lợi ích của nước chanh gừng

Giảm cân: Nước chanh có tác dụng giúp cơ thể giảm cân và có lợi cho tiêu hóa. Chất chống oxy hóa trong chanh có thể giúp cơ thể làm sạch hệ tiêu hóa và gan. Uống chanh gừng hàng ngày cho bạn dáng vóc cân đối.

Nếu bạn đang áp dụng chế độ ăn uống giảm cân, thêm chanh vào nước uống sẽ làm sạch chất độc, chất béo, giảm mỡ bụng hiệu quả.

uong-nuoc-ep-chanh-gung-nong-moi-buoi-toi-truoc-khi-ngu2-2018-07-04-11-30

Tăng cường quá trình trao đổi chất: Gừng thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể và kích thích sự thèm ăn cho những người muốn tăng cân.

Tăng hệ miễn dịch: Trong mùa mưa và mùa đông, chúng ta thường dễ bệnh do vi khuẩn hoạt tính cao trong không khí. Vì vậy, cơ thể cần tăng cường chức năng miễn dịch để tránh cảm lạnh và cúm. Uống gừng và chanh rất tốt để bạn nâng sức đề kháng của cơ thể.

Duy trì mức đường trong máu: Mức tăng đột biến của lượng đường trong máu là triệu chứng phổ biến nhất với người bệnh tiểu đường. Gừng và chanh là sự kết hợp tuyệt vời giúp điều chỉnh lượng đường trong máu.

2. Cách làm nước ép chanh gừng

Nguyên liệu cần có:

- Nửa quả chanh tươi

- 1 muỗng canh mật ong

- 1 muỗng canh gừng băm nhuyễn

- 1 ly nước nóng

Cách thực hiện:

Vắt nước cốt chanh và cho mật ong vào ly thủy tinh, đổ nước nóng vào rồi khuấy đều. Tiếp đó, cho 1 muỗng canh gừng băm nhuyễn vào, để yên khoảng 2 - 3 phút sau đó lắc đều là có thể thưởng thức ngay.

Duy trì thói quen uống nước ép chanh gừng nóng mỗi tối, cụ thể là trước khi đi ngủ 1 - 2 giờ đồng hồ sẽ giúp cơ thể săn chắc, giảm cân, đồng thời điều trị mụn, bảo vệ da từ sâu bên trong. Hơn nữa, loại nước này còn cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link