Vì sao Phương Oanh vắng mặt trong đề cử VTV Awards 2021 dù có vai diễn được lòng khán giả?

( PHUNUTODAY ) - Vào vai Phương Nam trong "Hương vị tình thân" đang gây sốt nhưng Phương Oanh lại vắng mặt trong đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2021.

Đến hẹn lại lên, khán giả lại háo hức chờ đợi công bố giải thưởng VTV Awards 2021. Năm nay, sự kiện mang tên Hành trình nhiệm màu với 11 hạng mục giải thưởng. Giải thưởng VTV Awards 2021 cũng vừa công bố các đề cử.

Đáng chú ý, ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, Phương Oanh không có tên trong danh sách 10 gương mặt đề cử. Không ít khán giả bất ngờ và thắc mắc vì sao Phương Oanh vắng mặt dù cô đang gây ấn tượng, dành được nhiều sự yêu thương của khán giả với vai diễn Nam trong “Hương vị tình thân”. Trong khi một bạn diễn khác cũng cùng trong "Hương vị tình thân" là Thu Quỳnh có tên trong danh sách đề cử.

Lý do đã được đại diện fanclub của Phương Oanh nói rõ trên nhóm fanclub của cô: “Xin chào các thành viên trong nhóm. Hôm nay mình thay mặt Oanh lên tiếng về việc vì sao Oanh không có tên trong giải thưởng VTV Awards 2021. Câu hỏi mà mấy hôm nay các bạn fan thắc mắc rất nhiều.Vai diễn thì đang được yêu mến và các fan thì bình chọn áp đảo mà lại không có tên. Lý do là vì Oanh đã xin rút tên ngay từ khi giải chưa bắt đầu. Mình có hỏi Oanh là tại sao vai diễn Phương Nam đang được ủng hộ yêu mến vậy mà Oanh lại xin rút. Oanh nói rằng Oanh không muốn cạnh tranh mà chỉ muốn được sống với đam mê, làm nghề của mình thôi. Qua đây Oanh cũng muốn được cảm ơn đến các khán giả đã luôn yêu thương ủng hộ Oanh suốt thời gian qua.

Mình cũng xin được nói về việc tại sao mình không lên bài Facebook đi bình chọn cho Oanh. Khi Oanh rút tên cũng có nói với mình ngay từ lúc đầu rồi nên mình không còn quan tâm đến giải nữa. Vì Oanh chưa muốn lên tiếng nên mình không thể nói ra ngay lúc đó”.

saostar-kjjzrpbjrvhl8ec6 (1)

Tuy nhiên thì dù sao vai diễn Nam của Phương Oanh vẫn để lại dấu ấn và được nhiều người công nhận.

Tại các mùa giải trước của VTV Awards, Phương Oanh lọt top đề cử nhưng không tiến sâu. Năm 2019, cô được đề cử với vai Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê”, nhưng không có mặt trong top 5, giải thưởng thuộc về Bảo Thanh. Năm 2020, Phương Oanh dừng chân ở top 5 đề cử, giải thưởng thuộc về Hồng Diễm.

Tại VTV Awards năm nay, 10 gương mặt đề cử gồm: Hồng Diễm, Thúy Diễm, NSND Thu Hà, Nguyệt Hằng, Thanh Hương, Ngọc Lan, Thu Quỳnh, Hạnh Thúy, Lương Thu Trang và NSND Kim Xuân.

saostar-k8x2qpysnkb3k42o
saostar-7ww47sg9y7usvezs

Theo VTV, giai đoạn 1 của VTV Awards (giai đoạn không bình chọn) đã được khởi động từ ngày 2/6 đến 2/8. Giai đoạn 2 - giai đoạn lấy bình chọn từ khán giả (50%) và từ Hội đồng chuyên môn (50%) sẽ mở cửa bình chọn từ 7h9 ngày 5/8 đến 7h9 ngày 5/9/2021./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link