Vợ chồng Jang Dong Gun hạnh phúc vì "đủ nếp đủ tẻ"

19:00, Thứ ba 25/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tổ ấm của cặp đôi đẹp trong làng giải trí xứ Hàn Jang Dong Gun và Go So Young đã có thêm thành viên mới. Cặp đôi này hẳn đang rất hạnh phúc vì hiện tại họ đã có "đủ nếp đủ tẻ".

Vào 10 giờ (giờ Hàn Quốc) ngày 25/2, Go So Young đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh, đáng yêu tại một bệnh viện ở Gangnam, Seoul.

Một nguồn tin thân cận với Go So Young khẳng định: "Cả Go So Young và con gái đều rất khỏe mạnh... Jang Dong Gun trước đó ở nước ngoài nhưng đã nhanh chóng về Hàn Quốc để ở bên cạnh Go So Young trong suốt thời gian sinh nở". Người này còn cho biết thêm: "Vì từ lâu đã mong chờ có con gái nên Go So Young và Jang Dong Gun đều vô cùng vui mừng".

Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn vào đầu tháng 5/2010 sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Được biết, nam diễn viên này và nữ diễn viên Go So Young đã chi khoảng 1 triệu USD cho đám cưới long trọng của họ.

Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn vào đầu tháng 5/2010

Đầu tháng 10/2010, Go So Young đã sinh hạ bé trai đầu lòng khoẻ mạnh. Trong suốt thời gian Go So Young lâm bồn, Jang Dong Gun yêu cầu được có mặt cùng vợ trong phòng đẻ của bệnh viện.

Nói về niềm vui được lên chức cha của một bé trai, Jang Dong Gun phát biểu: “Cả vợ và con tôi đều khoẻ mạnh, thế là tôi đã rất vui và cảm ơn rất nhiều. Tôi xin cảm ơn chân thành tới những người đã quan tâm tới chúng tôi trong thời gian qua”.

Trước đó, Jang Dong Gun đã nỗ lực cai thuốc trong thời gian ngắn nhất. "Với thời gian hơn 20 năm luôn phụ thuộc vào thuốc lá để tìm cảm hứng diễn xuất, hành động này cho thấy anh rất yêu Go So Young; tất cả đều vì mục đích lập gia đình và sinh con" - chú của Jang Dong Gun chia sẻ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông