Quỳnh Nga "đốt mắt" với nội y "dọn đường" trở lại showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nàng "cá sấu chúa" khiến người đối diện không khỏi ngẩn ngơ bởi nóng bỏng của mình trong từng shoot hình.

Mới đây, Quỳnh Nga bất ngờ tung ra bộ ảnh nội y đầy nóng bỏng và quyến rũ.

Nàng "cá sấu chúa" phô diễn những đường cong hoàn hảo của cơ thể cùng làn da trắng ngần khiến người đối diện không khỏi thổn thức, càng ngày Quỳnh Nga càng xinh đẹp và quyến rũ.

Hạnh phúc trong hôn nhân khiến nhan sắc Quỳnh Nga ngày càng rực rỡ, nóng bỏng, gợi cảm vẫn luôn là hình tượng cô hướng đến.

Sau thời gian "ở ẩn" để tập trung cho kinh doanh cũng như ổn định cuộc sống gia đình sau khi kết hôn với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đang rục rịch trở lại với nghệ thuật.

 Quỳnh Nga đang tập trung chuẩn bị cho ra mắt một ca khúc cùng MV nhạc dance đầy sôi động. Đây cũng là phong cách âm nhạc mà cô hướng tới trong tương lai.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mình thời gian gần đây, Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm. Trước đó, bộ váy ren đen xuyên thấu của cô khi đi sự kiện cũng khiến dư luận xôn xao.

Phải chăng nàng "cá sấu chúa" đang dùng chiêu bài "khoe thân" để dọn đường cho ngày trở lại làng giải trí? Bởi lẽ xưa này khoe thân + phát ngôn gây sốc đã là công thức kinh điển để nổi  tiếng cũng như hâm nóng tên tuổi.

Trước đó, cô không ít lần dính phải những lùm xùm xung quanh những bộ trang phục phản cảm của mình, nên những hình ảnh gợi cảm liên tục xuất hiện gần đây của Quỳnh Nga khiến khán giả không mấy bất ngờ bởi cô nàng lại dụng lại "chiêu" cũ.

Công chúng đang háo hức chờ xem Quỳnh Nga sẽ làm được những gì trong lần trở lại này và sản phẩm mới của cô liệu có khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác như Quỳnh Nga từng tuyên bố, hay chỉ là những sản phẩm "nhàn nhạt" được Pr dưới những shoot ảnh nóng bỏng.

Vũ Ngọc Anh
Vũ Ngọc Anh "đốt mắt" người xem với vẻ nóng bỏng trên du thuyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp phim "Quyên" khiến người khác không khỏi bối rối với vẻ gợi cảm của mình trên chiếc du thuyền sang trọng.
“Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy được cầu hôn bằng nhẫn 6 tỷ?
“Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy được cầu hôn bằng nhẫn 6 tỷ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nguồn tin cho biết Trần Hiểu đã mua chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 6 tỷ để cầu hôn “Cô Cô” Trần Nghiên Hy.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link