Vợ đi đánh ghen, túm tóc tát liên tiếp vào mặt bồ nhí của chồng và ra giá để "mua lại chồng"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ mặc áo xanh được cho là vợ có chồng đi ngoại tình đã vô cùng bức xúc túm tóc và tát liên tiếp vào cô gái trẻ.

Mới đây, clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một người phụ nữ túm tóc, chửi bới ngoài đường được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo như chia sẻ, đây là vụ đánh ghen xảy ra tại Đắk Lắk.

danh ghen 1 - phunutoday

Hình ảnh cô gái trẻ bị túm tóc, tát liên tiếp vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong clip cho thấy, người phụ nữ mặc áo xanh được cho là vợ có chồng đi ngoại tình đã vô cùng bức xúc túm tóc và tát liên tiếp vào cô gái trẻ. trong lúc đánh người phụ nữ liên tục nói "Sáng giờ mày đi đâu với anh C. Bao nhiêu lần tao nói mày rồi, tao nói mày đừng qua lại với chồng tao. Tại sao hết lần này đến lần khác mày vẫn lấn tới. Chồng tao cho mày bao nhiêu tiền, mày cần bao nhiêu tiền để rời bỏ?".

Thấy sự việc căng thẳng, một người đàn ông ở gần đó đã lên tiếng can ngăn và khuyên 2 bên bình tĩnh giải quyết. Việc đánh người như thế này không thể giải quyết được mâu thuẫn thậm chí còn khiến nó tồi tệ hơn. Người phụ nữ được cho là vợ liền lên tiếng phân trần, "từ khi tôi đẻ con bé được 1 tuổi đến khi con bé được 5 tuổi, tôi đẻ đứa thứ hai nó vẫn gặp chồng tôi. Khi đó tôi bầu nên cảnh cáo "chồng chị đã có gia đình em đừng qua lại", người vợ tức giận nói.

Mặc dù bị tra hỏi nhưng từ đầu đến cuối cô gái trẻ vẫn im lặng không lên tiếng, bị tát đau nhưng chỉ cúi mặt khóc.

Một lúc sau, người đàn ông can ngăn rằng không nên đánh nhau trước quán thì người phụ nữ này nhanh chóng túm tóc cô gái kéo mạnh sang chỗ khác.

danh ghen 2 - phunutoday

Cô gái trẻ bị đánh chỉ dám cúi mặt khóc, không dám hé miệng nói nửa lời Ảnh cắt từ clip.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự bức xúc với sự không chung thủy của người chồng, khiến cả hai người phụ nữ đều đau khổ.

"Người chồng đã ngoại tình trong nhiều năm rồi và dù biết nhưng người vợ không bỏ mà vẫn muốn ở bên cạnh chồng. Tìm cách giải quyết với cô tình nhân trẻ kia hết lần này tới lần khác chẳng thể giải quyết được gì", thành viên Mai Hoa bình luận.

"Thói trăng hoa hẳn đã ăn vào máu của ông chồng này rồi. Ngoại tình bao nhiêu năm, cả cô bồ và người vợ quá là dại", thành viên Trần Toàn bình luận.

"Cùng là phụ nữ với nhau mà đánh người ta giữa đường như vậy tội lắm, dù sao người sai nhiều nhất vẫn là người chồng. Nếu người chồng không thể bỏ tính trăng hoa thì nên giải quyết dứt điểm, tránh mệt mỏi rồi phải đi đánh ghen, theo dõi như này", tài khoản S.K. bày tỏ quan điểm.

"Bức xúc thay cho chị vợ gặp phải ông chồng không chung thuỷ, tuy nhiên hành động đánh người như vậy là không nên. Thấy thương những người vợ lam lũ vất vả lo cho gia đình mà vẫn bị chồng phụ bạc ghê. Mong sao các anh chồng hiểu được vất vả của người vợ mà thông cảm và chia sẻ nhiều hơn", một bạn khác chia sẻ.

"Cả 3 cùng có lỗi, anh chồng thì ngoại tình bỏ bê vợ con, cô gái đó thi biết người ta co vợ rồi mà vẫn còn qua lại, người vợ thì hành xử như thế thì không nên. Đúng là lấy chồng thế này ai cũng nản", bạn V.A bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link