Vụ ba mẹ con chết ở Long An: "Xin được chết và mang theo 2 con"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiếp tục diễn biến vụ 3 mẹ con chết ở Long An, cơ quan chức năng đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh dài nửa trang giấy và đang tiến hành giám định.

Giám định lá thư tuyệt mệnh người mẹ để lại trước khi chết

Tối 19-11 tức gần 1 ngày sau khi xảy ra vụ thảm án ở Long An, Viện Kiểm Sát tỉnh Long An cho biết: “Với kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy đây là một vụ tự sát. Trong đó, người mẹ đã xuống tay sát hại hai con của mình rồi tự tử theo”

Từ kết luận ban đầu này, VKS tỉnh khẳng định các nạn nhân không phải bị sát hại cướp tài sản như người dân đồn đoán trước đó.

Đối với số vàng trên người của chị Nguyên bị mất bất thường đã được cơ quan chức năng tìm thấy trong quá trình khám nghiệm. Số vàng của chị Nguyên được phát hiện ở một vị trí khác trong căn nhà.

Vụ ba mẹ con chết ở Long An:
Công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này, chị Nguyên cũng từng có ý định tự tử nhưng được mọi người can ngăn.

Lá thư tuyệt mệnh được Cơ quan điều tra tìm thấy trong quá trình khám nghiệm hiện trường dài nừa trang giấy, có nội dung: 

"Gửi cha mẹ hai bên nội ngoại, chồng..! Trước đây con là đứa con không ngoan, là đứa con hư, sau khi lấy chồng con cũng là đứa con không ngoan nên con xin lỗi ba mẹ hai bên nội ngoại, xin lỗi chồng. Con xin phép được chết và mang theo 2 con của con đi chung với con".

Cơ quan Công an hiện vẫn đang tiến hành giám định chữ viết trong lá thư này trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nhiều người hàng xóm sống gần gia đình chị Nguyên cho hay: “Trước đây, chị Nguyên làm nghề bán vé số dạo. Nhưng từ ngày anh Thanh đi làm tôm ở tỉnh Bến Tre, chị chỉ ở nhà chăm sóc con cái. Tuy nhiên, chị Nguyên thường hay ghen tuông vô cớ với chồng khi anh Thanh liên tục đi làm ăn xa. Do đó, rất có thể chị Nguyên vì buồn bã, nghĩ quẩn nên đã hành động một cách dại dột”.

Được biết, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này, chị Nguyên có cãi vã với anh Thanh về việc anh thường xuyên đi làm ăn xa, bỏ bê vợ con. Điều này đã khiến cho chị Nguyên có tâm lý chán chường trong cuộc sống. Từ đó, không tìm được lối thoát cho chính mình.

Bắt nghi phạm đâm nữ sinh 16 tuổi ở Long Biên
Bắt nghi phạm đâm nữ sinh 16 tuổi ở Long Biên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc nữ sinh L (sinh năm 1999) bị đâm chết tại nhà riêng, công an quận Long Biên đã truy bắt được 1 trong 2 hung thủ gây án.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn