Vụ cô gái trẻ rơi từ tầng cao chung cư Rivera Park xuống đất thiệt mạng: Hé lộ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Tối 24/8, tại chung cư Rivera Park (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra sự việc cô gái rơi từ tầng cao xuống thiệt mạng.

Tối 24/8, tại chung cư Rivera Park (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội), người dân hốt hoảng phát hiện cô gái bất ngờ rơi từ tầng cao chung cư xuống dưới gần khu vực bể bơi tử vong thương tâm nên đã báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nữ giới, khoảng 20 tuổi. Nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính cụ thể vẫn chưa được làm rõ.

Hiện trường vụ cô gái 20 tuổi rơi xuống đất thiệt mạng tại chung cư Rivera Park (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội)

Hiện trường vụ cô gái 20 tuổi rơi xuống đất thiệt mạng tại chung cư Rivera Park (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội)

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Hình ảnh nạn nhân nằm bất động dưới đất được lan truyền khắp mạng xã hội khiến cư dân mạng xót xa. Có tài khoản được nhận là người sống cùng chung cư với nạn nhân chia sẻ rằng vì bị bố mẹ mắng suốt nên mới trốn lên tầng 23 của tòa nhà đợi đến tối nhảy xuống.

Tuy nhiên đó mới chỉ là lời nói từ một phía, thực hư ra sao cần chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân thụ lý giải quyết.

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/8, nhiều người dân sống tại chung cư HH4C Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà HH4C Linh Đàm

Nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà HH4C Linh Đàm

Ngay sau đó, mọi người ra kiểm tra phát hiện một bé gái nằm bất động, đã tử vong. Cư dân đã trình báo Ban quản lý toà nhà cùng cơ quan công an. Ít phút sau, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Một nhân viên đảm bảo trật tự khu vực cho biết, sau khi xác định cháu bé bị rơi xuống mọi người đã gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu bé bị rơi.

Nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Nạn nhân rơi qua khu vực ô thoáng cửa sổ. Thời điểm đó, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết chuyện.

Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh người mẹ đã nhận ra con.

Chị G. (người nhà nạn nhân) cho biết, thời điểm phát hiện sự việc đau lòng, mọi người phát hiện Q.A có viết thư để lại.

"Tôi nghe mẹ cháu kể lại tối Q.A. vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường. Khi cháu vào phòng đóng cửa lại mọi người tưởng đi ngủ. Khi có người lên gõ cửa hỏi sự việc và cho xem hình ảnh, mẹ cháu mới bàng hoàng chạy vào phòng, phát hiện tại đây có mảnh giấy Q.A để lại với nội dung ngắn gọn: "Tạm biệt, tôi đi nhé", người chú ruột kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link