Vừa ăn nho vừa trang điểm, Hari Won vẫn xinh đẹp cuốn hút lạ thường

( PHUNUTODAY ) - Hari Won khiến người hâm mộ choáng váng khi vừa trang điểm vừa vô tư ăn nho.

Hari Won dù đã gần 37 tuổi nhưng gương mặt cô vẫn rất tươi trẻ, vóc dáng lại thon gọn như gái đôi mươi. Vốn sở hữu nụ cười tươi tắn cùng đôi môi căng bóng, Hari luôn được nhận định có vẻ đẹp quên năm tháng của Vbiz. 

Có thể nói dù trong làng giải trí mỗi năm có hàng loạt người đẹp mới nổi, nhưng vẻ đẹp của bà xã Trấn Thành vẫn luôn được nhắc đến như một ngôi sao quên tuổi thật. Ngoài việc chăm sóc da, ăn uống hợp lý thì Hari Won luôn chăm chỉ tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày vào buổi sáng, 1 tiếng gym và 1 tiếng đi bộ. 

Gần đây Hari cũng rất chăm chỉ học trang điểm để nâng cao kỹ năng, những buổi thường ngày cô có thể tự makeup mà không cần đến các chuyên gia. Mới đây, bà xã Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip trang điểm thường ngày, cô còn hài hước vừa ăn nho vừa makeup, tuy vây kết quả vẫn rất ảo diệu.

Empty

Hari Won trổ tài vừa trang điểm vừa ăn nho.

Empty

Đầu tiên là cắn trái nho thưởng thức.

Empty

Tiếp theo là dùng foundation hoặc cushion để đánh nền thật nhẹ để tạo độ tự nhiên.

Empty

Tiếp đến là che khuyết điểm và quầng thâm mắt.

Empty

Thêm son màu nude bóng nhẹ là hoàn hảo.

Hari Won vốn ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên và mong manh nên cô thường trang điểm rất nhẹ, tuy nhiên để thay đổi thì Hari Won cũng từng trải nghiệm nhiều xu hướng khác với sắc màu đậm. Nhưng nhìn chung phong cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào vẫn phù hợp với cô nhất.

Empty

Hari Won thường nhấn màu son để đôi môi thêm mướt mát.

Empty

Ngày thường cô dùng màu son dưỡng hoặc màu nhẹ để thêm tươi tắn và tự nhiên.

Empty

Những sự kiện hay buổi tiệc quan trọng thì Hari Won chuộng màu son đỏ đậm để trông sắc sảo và quyến rũ hơn.

Empty

Một chút màu hồng cam thêm ngọt ngào cho làn môi.

Empty

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp và trẻ trung của Hari Won.

Empty

Đôi lúc cô cũng chon cách đánh mắt khối để thêm phần cá tính và lạ lẫm hơn.

Hari Won luôn được biết đến với vẻ đẹp không tuổi thách thức thời gian dù đã bước qua tuổi 34. Hari Won trưng dụng những xu hướng makeup ngọt ngào, trẻ trung và có phấn nhũ càng khiến cho vẻ đẹp bừng sáng như ánh bình minh.

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, sau khi lấy chồng, nhan sắc của Hari Won cũng không ngừng lên hương. Bà xã Trấn Thành không ngại lựa chọn phong cách gợi cảm mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều không cần phải gồng mình lên diễn mình hạnh phúc với công chúng. Cả 2 vẫn vô tư bóc phốt đời tư của nhau trên mạng xã hội, vui vẻ, thân thiện với mọi người khiến fan của cặp đôi vô cùng yêu mến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link