TP.HCM: Chồng cầm kéo đâm chết vợ lúc rạng sáng

08:00, Chủ nhật 19/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một lúc cãi vã, to tiếng với vợ lúc rạng sáng, Hoàng vớ cây kéo đâm nhiều nhát khiến chị Thuý chết tại chỗ.

Ngày 18/7, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết, cơ quan này đã tạm giữ Nguyễn Hoàng (44 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là vợ của nghi can.

Người thân lo hậu sự cho chị Thúy.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng ngày 18/7, tại căn nhà trên Nguyễn Du (phường 7, quận Gò Vấp), Hoàng và vợ Lê Thị Thanh Thúy (38 tuổi) xảy ra cãi vã. Cuộc tranh cãi gay gắt xoay quanh chuyện làm ăn và tình cảm.

Lúc lời qua tiếng lại, trong lúc nóng giận, Hoàng đã cầm chiếc kéo có sẵn trong phòng ngủ tấn công, đâm liên tiếp làm chị Thúy gục tại chỗ. Khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của chị Thúy, hàng xóm chạy đến ứng cứu, đưa chị này đến cấp cứu tại bệnh viện nhưng bệnh nhân đã tử vong từ trước.

Sau khi gây án, Hoàng bỏ đi khỏi nhà nhưng 1 giờ sau đối tượng đã đến Công an quận Gò Vấp đầu thú.

Khi gia đình chuẩn bị tang lễ, 2 con trai nhỏ của nạn nhân khóc ngất cạnh thi thể mẹ.

Người thân cho biết, chị Thúy bán ở chợ Gò Vấp còn chồng đi làm xa. Thời gian gần đây, Hoàng nợ một số tiền lớn nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cô gái bị treo trên cây hơn 3 tiếng khi đang khỏa thân
Cô gái bị treo trên cây hơn 3 tiếng khi đang khỏa thân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau khi quay xong đoạn video nghệ thuật, nữ nghệ sĩ đã bị treo mình trên cây suốt hơn 3 giờ đông hồ trong tình trạng khỏa thân.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh