Công an triệu tập cô giáo đánh tím mặt học sinh vì viết chậm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô giáo trong vụ đánh học sinh tím mặt vì viết chậm ở Bát Xát, Lào Cai đã bị công an triệu tập để làm rõ hành vi bạo lực với học sinh.

Ngày 31/3, ông Ngô Văn Lạng, Hiệu trưởng Trường tiểu học xã Phìn Ngan (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), cho biết cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ 1 tháng giảng dạy với cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980, trú tại xã Cam Đường, TP Lào Cai) để phục phụ công tác xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an đồng thời cũng đã triệu tập cô giáo này tới làm việc để điều tra làm rõ hành vi bạo lực với học sinh lớp 1 ngày trong giờ học.

Công an triệu tập cô giáo đánh tím mặt học sinh vì viết chậm
Em Th. bị đánh bầm mặt trong giờ học

Theo báo cáo sau cuộc họp Hội đồng Trường Tiểu học Phìn Ngan, nguyên nhân dẫn đến vụ việc vào ngày 25/3 là trong giờ viết chính tả, cô giáo đọc cho học sinh viết nhưng em P.C.Th. (SN 2010, trú tại xã Phìn Ngan) viết chậm. Cô Trà cho rằng em Th. nhận thức chậm, vì bức xúc đã không kiềm chế được bản thân. Cô Trà sau đó dùng tay, thước kẻ nhựa, thước tre và điện thoại đánh vào vùng thái dương bên phải, mắt và đầu gây thương tích cho học sinh. 

Em Th. vẫn học tập bình thường, không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, khi trở về nhà, em được bố mẹ đưa đến cơ quan y tế vì có vết sưng, thâm tím ở vùng mặt.

Hiện nay em Th. đang nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát (Lào Cai), sức khỏe đã ổn định. Hoàn cảnh gia đình em Th. rất khó khăn, thuộc hộ cận nghèo của xã. Bố mẹ em Th. chỉ làm nghề nông.

Học sinh tiểu học bị cô giáo đánh tím mặt vì viết chậm
Học sinh tiểu học bị cô giáo đánh tím mặt vì viết chậm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì viết bài chậm mà một nữ sinh tiểu học ở Lào Cai bị cô giáo đánh tím mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn