Những cô gái hay đi 1 mình ở chỗ vắng sẽ lạnh người khi xem clip

16:00, Thứ bảy 09/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi qua đoạn đường vắng một mình, cô gái trẻ bất ngờ gặp tình huống nguy hiểm với hai nam thanh niên.

Toàn bộ tình huống nguy hiểm này đã được camera giám sát gần đó ghi lại. Theo những hình ảnh từ đoạn clip, tại một ngã ba hẹp, vắng người qua lại, một người đàn ông cầm chiếc ô màu xanh nước biển, mặc áo khoác đỏ rẽ sang ngõ bên trái. Một người đàn ông khác đi ngay phía sau, ánh mắt đề phòng và tìm kiếm "con mồi".

Cô gái hay đi 1 mình ở chỗ vắng bị cướp.

Một cô gái tầm 20 tuổi từ ngoài rẽ vào, đi ngược chiều với hai người đàn ông này. Người mặc áo đỏ dùng ánh mắt ra hiệu người đàn ông còn lại, ám chỉ thời cơ ra tay.

Trong lúc cô gái không để ý, người mặc áo đỏ tấn công cô gái từ phía sau. Bị tấn công bất ngờ, cô gái không thể phản ứng kịp và bị hai người này lôi đi. Cô gái la hét, kêu cứu nhưng tuyệt nhiên không có một bóng người qua lại, dù là ban ngày.

Mặc dù chống cự quyết liệt, nhưng cô gái không thể đấu lại được hai người đàn ông to khỏe và đành bị mất chiếc túi xách.

Clip cô gái hay đi 1 mình ở chỗ vắng bị cướp.

Toàn bộ vụ cướp đã bị camera ghi lại. Nó được cung cấp cho cảnh sát sau khi vụ việc xảy ra không lâu. Được biết, vụ cướp xảy ra vào ngày 5/1, tại thành phố Đông Hoảnh, Trung Quốc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương tích cực điều tra.

Vụ việc xảy ra là bài học nhãn tiền cho chị em khi đi một mình ở những chỗ vắng. Không chỉ vậy, chị em cũng nên cảnh giác hơn khi mang theo túi xách lúc đi ra đường.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh