Xót thương: Thanh niên đi thăm người yêu chưa kịp gặp mặt thì bị lũ cuốn trôi t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Khi anh Nhân đến thăm người yêu, đi qua đập tràn thuộc thôn Đông Lãnh (xã Điện Trung), thì bị nước cuốn mất tích.

Trưa 18/12, ông Dương Hiển Công, Phó chủ tịch UBND xã Điện Phong (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), cho biết sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh Dương Hiển Nhân (24 tuổi, ngụ thôn Cẩm Phú 2, xã Điện Phong) tại xã Điện Trung.

lu lut 3 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Theo ông Công, khoảng 20h30 ngày 16/12, anh Nhân đến thăm người yêu ở xã Điện Quang (thị xã Điện Bàn). Khi đi qua đập tràn thuộc thôn Đông Lãnh (xã Điện Trung), thanh niên bị nước cuốn mất tích. Ngay trong đêm, người thân và hàng chục người ở 2 xã Điện Phong và Điện Trung tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

“Đến 7h sáng 18/12, chúng tôi mới tìm thấy thi thể anh Nhân cách vị trí gặp nạn khoảng 200 m. Lúc này, trên người nạn nhân vẫn còn áo mưa cánh dơi”, ông Công nói.

Theo ông Công, chính quyền đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân tổ chức mai táng và hỗ trợ bước đầu cho gia đình Nhân 1 triệu đồng.

Trước đó, ngày 16/12, khoảng 16h30 phút cùng ngày, hai thanh niên gồm Nguyễn Đình Toàn (26 tuổi, công tác tại Công an TP. Hội An) về thăm nhà tại thôn Hạ Nông Đông, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn), trong lúc chèo thuyền với người em họ tên Ngô Văn Tâm (25 tuổi, trú cùng địa phương) ra cánh đồng sau nhà thì thuyền bị nước xoáy xô lật cả hai.

lu lut 1 - phunutoday

Chiều 16/12, tại tỉnh Quảng Nam lũ đầu nguồn xuống chậm, lũ hạ du đang lên, nhiều nơi đang ngập trong nước.

Ngô Văn Tâm may mắn bơi được vào bờ và kêu gọi mọi người quay lại chỗ lật ghe tìm nhưng không thấy anh Toàn đâu.

Nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ xã Điện Phước cùng nhân dân xung quanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nạn nhân rất khó khăn vì trời đang mưa, gió lớn và vị trí xảy ra tai nạn là cái ao có nhiều bèo cùng một cái cống thông ra đồng nước chảy rất xoáy. Đến 18h30' cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Tính đến thời điểm sáng sớm 19/12 tỉnh Quảng Nam đã có ít nhất 7 người chết do mưa lũ. Trong đó, có 3 nạn nhân ở thị xã Điện Bàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link