Xuất hiện bên dàn sao Việt, mỹ nhân Thái chính là minh chứng cho son đỏ mới là chân ái

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Baifern "Chiếc Lá Bay" lấn át dàn mỹ nhân Việt đã đủ chứng minh dùng son đỏ luôn nổi bật.

Dù xu hướng có thay đổi thế nào, dù các màu son nude đất có oanh tạc mạnh ra sao thì người ta vẫn không thể phủ nhận: ngôi vương luôn thuộc về son đỏ. Nói gì thì nói, son đỏ vẫn luôn là điểm nhấn hoàn hảo, là thứ "vũ khí" sắc bén nhất, nâng tầm hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Bằng chứng chính là khoảnh khắc người đẹp "Chiếc Lá Bay" Baifern Pimchanok lấn át hoàn toàn dàn mỹ nhân Việt nhờ màu son quyền lực này.

Empty
Empty

Xuất hiện tại Tp.HCM để tham dự một sự kiện khai trương, Baifern quả thực khiến người ta nín lặng bởi vẻ ngoài quá hoàn hảo. Từ cách chọn váy hở vai, xẻ đùi, mix cùng khuyên tai đá, tới cách trang điểm làm tóc đều trên cả tuyệt vời. Cô thật sự là một ngôi sao không hề có lỗ hổng visual.

Empty
Empty

Phải nói rằng, Baifern là một người khá thông minh, ít nhất là trong khoản làm đẹp. Vì đã mặc váy lắm chi tiết nên cô chỉ chọn layout makeup, làm tóc đơn giản để cân bằng tổng thể. Để tạo điểm nhấn "chí mạng", mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" đã chọn son đỏ - thứ vũ không thể hoàn hảo hơn, nâng tầm phong cách của cô lên một cảnh giới mới.

Quả thực, việc Baifern chọn son đỏ là một bước đi khá khôn ngoan. Nó không chỉ hợp với style ăn mặc của cô ngày hôm nay mà còn giúp cô nổi bật hơn hẳn giữa một dàn mỹ nhân Việt đang đánh son nude.

Empty
Empty
Empty
Empty

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, là nữ diễn viên – người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Cô nàng được khán giả biết đến đầu tiên qua vai Nam khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love (A Little Thing Called Love) năm 2010. Tác phẩm nhanh chóng trở nên nổi tiếng, đưa tên tuổi của cặp đôi diễn viên lan rộng trong nước và toàn khu vực châu Á. Với những bước đệm thuận lợi, Baifern Pimchanok tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình Thái như Love Summer (2011), Suddenly It’s Magic (2012), Cat A Wabb (2015), …Tất cả những bộ phim này đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng trong đó có một bộ phận đông đảo người hâm mộ từ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Baifern Pimchanok đến Việt Nam sau khi tạo ấn tượng với fan Việt qua nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh ăn khách như: FriendZone, Chiếc lá cuốn bay…

Giành một vé lội ngược dòng kể từ sau scandal tình ái năm nào, Baifern Pimchanok có thể nói là mỹ nhân hot nhất nhì xứ chùa vàng hiện nay.  

Thật tiếc cho Nam Thư, Jolie Nguyễn và cả Lan Khuê, họ dù đã dày công ăn vận chải chuốt nhưng mọi spotlight đã tụ lại hết ở chỗ mỹ nhân người Thái. Nhờ Baifern, các tín đồ làm đẹp hẳn lại có thêm niềm tin: son đỏ dù sao vẫn là nhất!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link