Xúc động clip người dân động viên Việt Hương vì lỡ phát gạo mốc: 'Tụi em mang ơn dữ lắm'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Việt Hương livestream xin lỗi, mới đây, người dân trong khu vực này cũng đăng tải một đoạn clip cảm ơn Việt Hương.

Những ngày vừa qua, Việt Hương rất chăm chỉ làm từ thiện để hỗ trợ bà con khắp mọi nơi. Tuy nhiên, cô đã sơ suất và phát nhầm khoảng 1 tấn gạo bị mốc cho người dân. Sau khi Việt Hương livestream xin lỗi, mới đây, người dân bị trao nhầm gạo đã đăng tải một đoạn clip cảm ơn Việt Hương: "Chị Hương giao thì lỡ rồi, chị Việt Hương không muốn đâu. Dù sao chị Việt Hương cũng đã khổ cực, vượt khó tới đây nên tụi em mang ơn dữ lắm, 1 nắm khi đói bằng 1 gói khi no nên chị Việt Hương yên tâm đi. Lỡ rồi nhưng vẫn ăn được chứ không có sao đâu. Chị Việt Hương đừng có buồn".

Những người khác cũng tiếp lời: "Cảm ơn chị Việt Hương đã đem tới đây. Chị Hương khỏi bù gì hết á. Tụi em ăn được. Em biết là chị cũng không muốn vậy nhưng bên kia người ta không biết. Chịu cực chịu khổ mà. Nếu người ta biết gạo xấu người ta không đành lòng phát đâu. Chỉ là do không biết thôi. Em đại diện khu cảm ơn chị Việt Hương rất nhiều".

viethuong2

Ngay sau đó, Việt Hương cũng đã đăng tải lại đoạn clip này và tỏ ra rất cảm kích trước sự thông cảm của người dân: "Hương xin lỗi đã gửi gạo không kiểm tra trước bị mốc, Hương xin gởi lại mì gói hoặc gạo. Mà các chỉ làm cái clip gởi Hương vậy nè. Thương quá xá, mấy bà này chửi thì nghe sướng tai, mà cưng ai thì biết cái nết. Thương lắm".

Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong 1 livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link