4 điều chị em nào cũng phải nhớ nếu muốn trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù ở bất cứ độ tuổi nào nếu muốn trẻ lâu chị em phải đặc biệt ghi nhớ 4 nguyên tắc dưới đây.

Vệ sinh cá nhân tốt

Đây là vấ đề có liên quan trực tiếp đến thân thể chị em. Vệ sinh sau tai, khử mùi cơ thể…không ai muốn một cô gái có móng tay dài cáu bẩn, tóc nhờn hoặc gót chân chai sạn. Một cô gái sạch sẽ với hương thơm từ cơ thể chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với người không bận tâm về vấn đề vệ sinh thân thể.

trẻ lâu
Một cô gái sạch sẽ với hương thơm từ cơ thể chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với người không bận tâm về vấn đề vệ sinh thân thể.

Uống trà xanh

Trà xanh là một trong những đặc điểm ẩm thực nổi tiếng của người Nhật, còn được gọi là trà đạo Nhật Bản. Chắc chắn bạn cũng đã biết về tác dụng của trà xanh, đó là giàu chất chống oxy hóa và giúp cơ thể khỏe mạnh bằng cách đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa, chống lại các gốc tự do có khả năng gây ung thư...

Với thói quen thường xuyên uống trà, phụ nữ người Nhật không những giữ được vóc dáng của mình khỏe mạnh mà còn tránh được nhiều bệnh tật và đặc biệt đẩy lùi được quá trình lão hóa.

Quan tâm một chút tới tủ quần áo của mình

Quần áo mới chắc chắn sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp gợi cảm tươi mới hơn. Đừng sợ sử dụng những gam màu mới. Nếu thời trang không phải sở trường của bạn, hãy đi cùng một vài người bạn thân để nhận được sự tư vấn của họ.

Từ từ xây dựng tủ quần áo mà không cần thiết phải mua quá nhiều thứ cùng một lúc, nó sẽ giúp bạn đạt được mục đích xây dựng hình ảnh mới cho mình trong mắt mọi người.

Mặt nạ giấm táo, aspirin

Pha trộn nước - giấm táo - aspirin theo tỷ lệ bằng nhau, bạn có thể áp dụng trực tiếp hỗn hợp này trên khuôn mặt. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ trước dấu hiệu trẻ hóa và mịn màng trên da. 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, bạn nên rửa mặt với nước ấm và dưỡng ẩm với dầu ô liu để làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

da đẹp mùa đông
4 mẹo cực hay lại siêu nhanh để da không bị khô mùa đông
Bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da tươi trẻ, hồng hào đầy sức sống vào mùa đông nếu chăm sóc da đúng cách tại nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn