Bí quyết để có làn da đẹp như "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp tự nhiên với làn da mịn màng, săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Tôi không có bí quyết làm đẹp đặc biệt nào. Tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy luôn ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da một chút".

tăng thanh hà
Chế độ ăn uống chăm sóc da đầy đủ giúp Tăng Thanh Hà có làn da mịn màng.

Uống nước 

Uống đủ 2,5 lít nước/ngày giúp da Tăng Thanh Hà luôn mịn màng, tươi tắn. Cách này có vẻ “xưa như trái đất” nhưng không phải ai cũng nhớ và kiên trì thực hiện.

Ngủ đủ giấc
 
Hà tiết lộ là mình không có bí quyết làm đẹp nào đặc biệt cả, chỉ nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy luôn ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da một chút. 

Dùng mặt nạ 

tăng thanh hà
Cô thường thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên.

Cô thường thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên, chẳng hạn như táo, bơ, cà rốt, dâu… 

Mặt nạ táo

Xay nhuyễn nửa quả táo, trộn với 2 thìa mật ong. Cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên mặt. Để khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng và giúp bạn ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn. 

Mặt nạ bơ

Xay nhuyễn nửa trái bơ chín và trộn với một chút sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và giữ nguyên mặt nạ này trong vòng 30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và căng láng.

tóc sao
5 kiểu tóc ngắn của sao Việt giúp bạn trẻ hơn chục tuổi
Để trẻ hơn chục tuổi bạn chỉ cần học hỏi 5 kiểu tóc ngắn dưới đây của sao Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn