Cách giảm mỡ bụng đơn giản mà bạn gái chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần kiên trì thực hiện là chị em có thể giảm mỡ bụng một cách đơn giản mà không mất thời gian.

Không ăn carbs từ ngũ cốc

giảm béo bụng
Ăn chế độ ăn uống của bạn có thể bao gồm carbs từ các hạt và rau, hãy cắt giảm carbs từ ngũ cốc.

Ăn chế độ ăn uống của bạn có thể bao gồm carbs từ các hạt và rau, hãy cắt giảm carbs từ ngũ cốc. Tương tự như vậy, hãy ăn nhiều hoa quả hơn là ăn nhiều mì hay cơm. Chất xơ tự nhiên trong trái cây có thể điều chỉnh các chất béo dư thừa trong cơ thể. Vì vậy, cắt giảm carb từ ngũ cốc có thể giúp bạn giảm mỡ bụng.
 
Dùng muổi ngải cứu

Ngải cứu đem rang cùng với muối rồi cho vào túi vải chườm lên bụng. Chú ý nhiệt độ của muối rang để không bị bỏng. Kết hợp với mát-xa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn.

Thở tại chỗ

Nếu như tính chất hoặc môi trường công việc của bạn không cho phép bạn “lượn như cá cảnh” thì hãy thực hiện bài tập hít thở tại chỗ. Bạn hít thật sâu và thở ra thật thoải mái.

Khi đó bạn sẽ cảm nhận được cơ bụng của mình vận động. Đây chính là bài tập giúp giảm lượng calo tại chỗ tốt nhất cho dân văn phòng. Mỗi ngày bạn làm 2 lần sáng và chiều, mỗi lần khoảng 10 đến 15 phút là được.

Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh mà không cần nhịn ăn
Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh mà không cần nhịn ăn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân nhưng không phải nhịn ăn luôn là mơ ước của phái đẹp. Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý để có thể giảm mỡ bụng nhanh nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn