Công dụng làm đẹp tuyệt vời của quả cóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả cóc không chỉ là món ăn vặt rất được ưa chuộng trong cuộc sống hằng ngày mà còn có công dụng tuyệt vời giúp đẹp da, giảm cân nhanh chóng.

Giúp da dẻ hồng hào

Một phần ăn gồm 100g cóc sẽ cung cấp khoảng 3,2 mg sắt, đáp ứng 18% lượng chất sắt cho cơ thể mỗi ngày. Chất sắt rất cần thiết cho sự vận chuyển ôxy và tạo ra các tế bào máu trong cơ thể. Nếu bạn bị thiếu máu thì nên thường xuyên bổ sung nhiều sắt từ trái cóc.

quả cóc
Chất sắt trong quả cóc rất cần thiết cho sự vận chuyển ôxy và tạo ra các tế bào máu trong cơ thể.

Giảm cân

Chất béo trong quả cóc là loại chất béo có lợi cho cơ thể nên sẽ không có vấn đề nguy cơ béo phì khi ăn và ới lượng đường tự nhiên ít, chất xơ và protein cao, quả cóc còn là loại trái cây lý tưởng trong những thực đơn ăn kiêng giảm cân. Không chỉ được sử dụng tươi sống mà còn có thể chế biến thành nững món ăn như salad, nộm hay nước sốt cho các món khác.

Ít calo không lo béo bụng

100g thịt trái cóc chỉ cung cấp khoảng 29 calo cho cơ thể. Nếu so sánh với xoài thì 100g thịt xoài chứa tới 64 calo. Như vậy, trái cóc có thể làm thỏa mãn sở thích ăn vặt của bạn, giúp duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể mà không phải lo lắng chuyện tăng cân.

Chống lão hóa

Một khẩu phần gồm 100g trái cóc có thể cung cấp cho cơ thể khoảng 34 mg vitamin C, đáp ứng hơn ½ lượng vitamin C cần bổ sung cho cơ thể mỗi ngày. Vitamin C là chất chống ôxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do gây hại, làm giảm nguy cơ mắc bệnh timung thư, hỗ trợ hấp thụ chất sắt, tổng hợp collagen và protein để tạo thành các mô liên kết với nhau, giúp chữa lành vết thương và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

làm đẹp da
Công thức hoàn hảo làm đẹp từ a-z
Rất nhiều nguyên liệu trong thiên nhiên kết hợp với nhau giúp đẹp da. Nhưng có những công thức hoàn hảo, đạt hiệu quả cao nhất.
 mật ong
Trị thâm nách hiệu quả bằng dưa leo, bột nghệ
Thâm nách khiến chị em mất tự tin. Chỉ với cách đơn giản từ dưa leo, bột nghệ chị em có thể loại trừ vùng đen ở nách hiệu quả, nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn