Mách bạn bí quyết để có làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất đơn giản để sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng như da em bé

Thay đổi lối sống đơn giản như việc kết hợp các loại trái cây trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể cung cấp cho bạn  làn da trắng sáng, mịn màng. Ăn hoa quả giúp trẻ hóa làn da, giữ ẩm tự nhiên và cải thiện cấu trúc da. Nó cũng cung cấp cho bạn một làn da mịn màng, trẻ trung và rạng rỡ. Trái cây không có tác dụng phụ và chi phí cũng rất rẻ hơn nữa hiệu quả tốt. 

Dưới đây là một vài loại trái cây có thể giúp bạn có làn da sáng và rạng rỡ.

Chuối

Chuối giàu vitamin A, vitamin B và vitamin E, hoạt động như một chất chống lão hóa hiệu quả. Hãy lấy một quả chuối chín nghiền trộn với mật ong để có được làn da sáng. Chúng là một nguồn giàu chất xơ, khoáng chất, magiê và kali, giúp lưu thông máu trong cơ thể của và tăng khả năng miễn dịch. Chuối là một sự thay thế tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ lành mạnh.

Chanh

Chanh chứa Vitamin C cao và đặc tính tẩy trắng tự nhiên, chúng làm mờ vết sẹo mụn trứng cá, đốm đen và thâm nám. Bắt đầu một ngày bằng cách uống một ly nước ấm pha với một chút nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Bạn sẽ có làn da đẹp từ bên trong.

Cam

Cam là cũng là loại quả giàu vitamin C giúp đỡ trong việc cải thiện kết cấu da. Cam loại bỏ nhược điểm và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Bạn có thể sử dụng bột cam khô để làm mặt nạ giúp da sáng mịn.

Táo

Các chất chống oxy hóa cao trong táo ngăn ngừa tế bào và các mô tổn thương do lão hóa. Nó giúp giảm thiểu nếp nhăn trên da mặt. Áp dụng nước ép táo trộn với mật ong và thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Sau đó để cho nó khô và rửa sạch. 

Đu đủ

Đu đủ giàu chất chống oxy hóa và một loại enzyme gọi là papain, đu đủ có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách hiệu quả. Chà nhẹ khuôn mặt của bạn với một miếng đu đủ trong khoảng một phút để tẩy tế bào chết, làm sạch và làm mềm làn da của bạn. Ngoài ra, pha trộn đu đủ và 2 muỗng canh mật ong hoặc sữa chua và sử dụng hỗn hợp này như một mặt nạ. Rửa sạch với nước ấm sau 20 phút.

Ngoài ra còn có các loại mặt nạ quả tự nhiên bạn cũng có thể sử dụng giúp làn da trắng, sáng mịn màng hơn như: 

Kiwi và sữa chua

1 trái Kiwi nghiền trộn cùng 1 thìa sữa chua và thoa đều lên mặt. Rửa sạch sau 20 phút.

Mặt nạ dâu tây cho da xỉn màu

Hãy dành một chút bột trái cây dâu tây và trộn nó với nước. Massage lên mặt và rửa sạch sau một thời gian.

Dưa chuột với da khô

Vắt lấy phần nước ép dưa chuột và thoa lên mặt và cổ và để cho nó khô. Sau đó rửa sạch.

Mật ong - Dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn trứng

Nước chanh - Làm mờ vết sẹo

Trà xanh - trẻ hóa làn da

Sữa chua - Giảm sạm da

Nước cam - Làm mờ vết sẹo

Bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại mịn màng nếu thường xuyên ăn trái cây.

Điểm quan trọng phải ghi nhớ:

Massage da với các loại bột hay nước ép trái cây sẽ làm tăng lưu lượng máu, giúp làn da của bạn hấp thụ các thuộc tính của trái cây tốt hơn.

Đảm bảo rằng làn da của bạn được vệ sinh sạch sẽ trước khi áp dụng.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ dưỡng ẩm cho làn da sau khi sử dụng các loại mặt nạ trái cây

Ăn 10 loại quả này giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất
Ăn 10 loại quả này giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đang quan tâm đến vấn đề giảm cân? Dưới đây là danh sách 10 loại trái cây hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn.
5 cách trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả, an toàn tuyệt đối
5 cách trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả, an toàn tuyệt đối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn da mặt mịn màng không lo thâm nám, tàn nhang hãy lưu lại ngay những bí quyết sau.
6 kiểu tóc đẹp miễn chê cho bạn trong thời tiết giao mùa
6 kiểu tóc đẹp miễn chê cho bạn trong thời tiết giao mùa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 6 kiểu tóc đẹp, duyên dáng và hợp xu hướng bạn không thể bỏ qua trong những ngày giao mùa sang thu
Theo:  khoevadep.com.vn