Mẹo xóa nếp nhăn bằng cơm nóng "siêu" đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do tác động của môi trường và những thói quen trong sinh hoạt sẽ gây ra nếp nhăn trên khuôn mặt chị em.

Nguyên nhân hình thành nếp nhăn trong mùa hè

xóa nếp nhăn bằng cơm nóng
Bạn có biết rằng tình trạng mất nước của cơ thể cũng gây ra nếp nhăn trên da.

- Bạn có biết rằng tình trạng mất nước của cơ thể cũng gây ra nếp nhăn trên da. Không uống đủ nước, làn da có xu hướng khô và da không thể tạo ra các tế bào mới, gây ra nếp nhăn trên da. Điều quan trọng là bạn phải bổ sung nước trong chế độ ăn uống hàng ngày để ngăn chặn vấn đề này.

- Ánh nắng của mặt trời có chứa tia cực tím gây tổn hại rất lớn cho làn da của bạn và gây ra nếp nhăn. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều sẽ gây ra nếp nhăn xung quanh mắt và môi. Khi đi ra ngoài đường bạn nên dùng kem chống nắng để ngăn chặn những tác hại của tia cực tím gây tổn thương cho da.

- Cách bạn ngủ quyết định thời gian nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt bạn. Nếu bạn thường xuyên nằm nghiêng khi ngủ, da mặt có xu hướng nhanh bị nhăn nheo, nhão và giảm sự đàn hồi. Mặc dù bạn không nhận ra sự khác biệt lớn nhưng các nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm hơn ở bên mặt mà bạn thường tì xuống gối khi ngủ.

Xóa nếp nhăn bằng cơm nóng 

xóa nếp nhăn bằng cơm nóng
Dùng cơm nắm giúp hạn chế nếp nhăn.

Bạn hãy lấy chỗ cơm mềm nắm thành từng nắm nhỏ, dùng lúc còn ấm và xoa nắm cơm quanh mặt cho tới khi chúng chuyển thành màu nâu đen rồi rửa lại bằng nước mát. Những nắm cơm đó có độ dính nhất định sẽ dễ lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông. Những chuyển động tròn đều của nắm cơm ấm nóng trên mặt giúp tăng tuần hoàn máu. Sử dụng cơm nắm massage da mặt vừa làm sạch da, giúp da thông thoáng, tăng hô hấp cho da nên giảm được nếp nhăn đáng kể.

5 sản phẩm tốt nhất để chống lão hoá ở mọi lứa tuổi
5 sản phẩm tốt nhất để chống lão hoá ở mọi lứa tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để chống lão hoá ở mọi lứa tuổi chị em không bao giờ được quên các sản phẩm dưới đấy!
Theo:  khoevadep.com.vn