Muốn giảm mỡ bụng thì hãy ăn thứ này sau bữa trưa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì sau bữa cơm trưa hãy uống sinh tố sữa chua, chuối và táo.

Sữa chua chứa nhiều canxi, giúp bạn cân bằng cơ thể, hổ trợ quá trình chuyển hóa chất , tiêu hao mỡ thừa. VÌ vậy nên bổ sung sữa chua sau bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng hiệu quả. Sũa chua còn giúp làn da trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Để sử dụng sữa chua đúng cách, và phát huy tối đa tác dụng.

sinh tố sữa chua
Sinh tố sữa chua có thể giúp bạn giảm mỡ bụng.

Sinh tố sữa chua, chuối và táo để giảm mỡ bụng 

Chuối, táo, sữa chua là một sự kết hợp tuyệt vời cho việc giảm mỡ bụng. Tác dụng của chuối, táo và sữa chua với sức khỏe và việc làm đẹp chắc hẳn ai cũng biết. Nhưng khi kết hợp ba loại thực phẩm này lại với nhau lại tạo nên sự đột phá trong quá trình giảm mỡ bụng. Bạn hãy kiên trì thực hiện nhé. Đây sẽ là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn yêu thích nhất đó. 

Nguyên liệu Chuối: 1 quả, Táo: ¼ quả, Sữa chua: 150 ml

Cách làm: Chuối lột bỏ vỏ rồi cắt nhỏ, táo để vỏ rồi rửa sạch, cắt bỏ phần lõi có hạt sau đó cũng cắt nhỏ cùng kích thước với chuối. Sau đó cho tất cả 3 nguyên liệu này vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn sau đó cho ra ly là có thể dùng được. Sinh tố chuối, táo, sữa chua là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng Công dụng Thức uống này không những giúp bạn cải thiện táo bón, thúc đẩy giải độc, và giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ bụng như bạn mong muốn. Đặc biệt hỗn hợp này rất giàu khoáng chất, nhất là canxi. Vị ngọt của táo và chuối hòa lẫn vị chua của sữa chua giúp trung hòa hỗn hợp này và rất dễ uống.

Có hỗn hợp này bạn không cần tốn tiền mua kem dưỡng
Có hỗn hợp này bạn không cần tốn tiền mua kem dưỡng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng đều đặn những hỗn hợp trong thiên nhiên có thể giúp bạn không cần dùng kem dưỡng da.
Theo:  khoevadep.com.vn