Ngực nở nang, căng tròn với cơm nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơm nóng có chứa thành phần vitamin D dồi dào, kèm theo đó một số dưỡng chất có tác dụng kích thích mô ngực phát triển nhanh chóng.

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Do giảm lượng mô mỡ ở tuyến vú trong thời gian có thai và cho con bú: trong thời gian này, dưới tác dụng của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa, lượng sữa quá nhiều sẽ chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú và làm giảm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú, ngực sẽ bị teo nhỏ.

cơm nóng nâng ngực
Các mô ngực bị nhão mềm nên khiên ngực ngày càng chảy xệ.

Do lượng sữa được tiết ra rất nhiều, ngực gia tăng thể tích và trọng lượng, hệ thống dây chằng có tác dụng treo giữ tuyến vú bị dãn gây ngực sa trễ hay ngực xệ.

Do động tác vắt sữa, hoặc các bà mẹ có thói quen xoa bóp tuyến vú nhằm làm tăng lượng sữa,… Chính điều này đã tạo nên lực tác động thường xuyên lên bầu vú, mô tuyến vú bị ép liên tục, hậu quả là các mô liên kết và nâng đỡ ngực sẽ bị phá vỡ làm cho ngực xệ, mềm nhão.

Ngoài ra ở một số phụ nữ, mặc dù chưa có thai nhưng ngực vẫn bị sa trệ: nguyên nhân thường gặp là do hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị mềm nhão sớm.

Cách nâng ngực bằng cơm nóng

Nguyên liệu gồm có: 1 bát gạo , giấm trắng, ngâm gạo vào giấm trong khoảng 30 phút , lưu ý 1 bát gạo chỉ cho 1 lần sử dụng.

Cách massage:Cho gạo vào nồi nấu vừa chín tới, sau đó lấy ra nắm thành nắm nhỏ sau đó tiến hành lăn tròn xung quanh    bầu ngực tạo thành chữ V vuốt ngược lên. Nên massage trong vòng 20-30 phút lưu ý khi cơm hết nóng thì nên thay bằng nắm cơm khác. 

Cách chăm sóc ngực để ngực không chảy xệ

Nên mua sẵn  áo ngực có nhiều loại "quả" khác nhau, khi ngực biến đổi, mặc loại quả phù hợp (áo ngực phù hợp tức là không để lại vết hằn ở trên ngực và vai).

Hình thành thói quen khi nào ngủ, khi nào dậy và kiên trì thói quen đó trong thời gian dài.  

Bất cứ lúc nào đều cần duy trì tư thế ngồi và đứng thẳng, nên thường xuyên ưỡn ngực và ngẩng cao đầu.   

Để có bộ ngực mạnh khỏe chúng ta nên ăn nhiều thực phẩm chứa protein (cá, thịt, sữa…). Tốt nhất nên phối hợp cùng với sự kiên trì trong massage ngực.

Cách luyện tập đơn giản và làm cho bộ ngực mạnh khỏe là hai tay nắm lại, trong vòng 10 giây di chuyển chậm đến để xoa trước ngực. 

phòng nứt gót chân
5 cách phòng nứt gót chân trong mùa đông
Mùa đông da khô, thiếu nước lại thường xuyên tiếp xức với gió lạnh nên dễ gây nứt nẻ da chân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn